_
_
_
_Written by: TintaSeria
( continue)
THUNDER DECO DELA CUESTA POV.
Nang marinig ko iyon mula kay Amari ay napa-tulala ako at hindi alam ang sasabihin..
She... She likes me!
" Did you say those words right?" hindi ko makapaniwalang tanong sakanya.
Unti-unti syang tumatango habang humihikbi..
" Fvck!" I cursed at tumalikod sakanya..
Napahilot ako sa aking ulo at ang isa ko naman ay nasa beywang ko.
Naririnig ko parin ang pag-hikbi nya at ramdam ko ang pag-punas nya sa kanyang luha.
" Dapat... Dapat hindi ko na pala sinabi. Sorry... I'll go now." Sambit nito narinig ko ang pag-bukas ng pinto.
Ngunit...
" Amari" alam kung huminto sya dahil sa pag-tawag ko sakanya ramdam ko ang pag-lingon nya..
Alam kung hinihintay nya ang sasabihin ko..
" Take care "
AMARI VANN CHUA POV.
Napahinto ako sa pag-tawag nya saakin. humihikbi akong lumingon sakanya at hinihintay ang sasabihin habang nakahawak parin sa doornob.
Nakatalikod parin ito saakin..
" Take care " kusa'ng bumagsak ang balikat ko,ang akala ko ay pipigilan nya ako pero.. hah! Bakit ko nga ba aasahan pa na pipigilan nya ako?
Ngumiti ako sakanya ng maliit kahit nakatalikod sya saakin..
Hindi na lang akong nag-salita at lumabas na ng tuluyan sa room nya at sinara iyon.
" D*mn! Fvck!" I cursed but, it still whisper.
Bakit koba kase agad nasabi Yun? Arghh!!
Panibagong umaga.. panibagong HIYA!!
Arghh! Bunganga mo talaga AMARI!!
Pumasok na ako ng room ko at agad na pumasok sa c.r para makapag shower at makapag-palit na ng damit.
Letche kase yung Shannon nayun eh! Sarap batukan! K*ngina! ,Buti rin sakanya na kasama ko sya sa pool sa pag-bagsak ko!
BOOM! TANGGAL MAKE-UP!!
Gaig! Readers alam nyo ba! Yung nabasa ang mukha nya tanggal make-up nya! Gaig yung kilay nya halos manipis na!
Eto hah walang ka-PLASTIKAN NA KASAMA!!!
MAS MAGANDA SYA KAPAG WALANG MAKE-UP PROMISE!!!
Nang matapos kung mag shower at nakapalit ng suot ay pinatuyo ko muna ang buhok ko.
Kinuha ko ang cellphone ko,pinindot ko agad ang Instagram ko at bumungad saakin ang chat ni Bagyo.
- @thunderdeco_35 sent you a message -
@thunderdeco_35: Gumising ka ng maaga madaling araw tayo aalis.
Napa-erap ako sa kalawakan at hindi na kuna lang nireplyan.
Napabuntong hininga ako habang nakapikit ang mga mata..
" Hyst! Bakit ko naman kase biglang nasabi yun eh?!" pag-mamaktul ko.
Isinubsub kuna lang ang mukha ko sa unan at dun nag-maktul hanggang sa makatulog na ako...
.
.
.
(4:20 am)Nagising ako sa alarm ko,tulad nga ng sabi ni Bagyo madaling araw aalis, bhala sya gusto ko 5 alis eh!
YOU ARE READING
STUPID GIRL BECOMES MY WIFE[ Under Editing Errors ]
Romansa📌: [COMPLETED] ✓‼️ [ C.E.O OBSESSION ONLY ]✓‼️ Mr, Thunder Deco Dela Cuesta and Mrs, Amari Vann Chua - Dela Cuesta's Story.🖤 FB: Grace Segovia / slaying gracious IG: @gwrayz.cie TIKTOK: gracezias_ PAGE: SERIANATICS Follow and add me on Facebook...