CHAPTER 26

390 13 0
                                    

_
_
_
_

Written by: Author _ Graceyy



AMARI VANN CHUA POV.


Nagising ako ng puro puti lang ang paligid ko dahan-dahan akong bumangon.


" Amari.." Bahagya akong nagulat ng sumulpot si lv at tinulungan akong maka-upo ng maayos.


" Ang baby ko? Si thunder?" sunod-sunod kong tanong at sinapo ang tiyan ko , nangunot ang nuo ko ng wala naman akong maramdaman..


" lv ang anak ko?!!" nag-simula akong kabahan...


" LV! Ano ba sumagot kanga!!" niyugyug ko sya pero tumulo ang luha nya..


" LV.. no... Huwag mong sabihing... No!! Hindi maaari!!" biglang nag-sibagsakan ang luha ko at napa hagulgol.


" Amari I'm sorry! Hindi ko kayo na protektahan kay Jessica! I'm sorry!" paulit-ulit itong humingi ng tawad saakin at hinawakan ang kamay ko, maging sya ay lumuha narin ng tuluyan,maga nadin ang mga mata nito.



" No! Hindi pwede! Ang inosente ng anak ko! Hindi sya pwedeng mawala!! Huhuhuhu anak ko.... Ang anak ko.." niyakap ako ni lv mg mahigpit at sinabayan ang pag-hagulgol ko.


" Hindi!!! Yung anak ko bakit ang aga.... Yung baby namin... Huhuhuhu... Bakit ang aga!!" Humigpit ang pag-kapit ko sa damit ni lv.


Napaka inosente pa ng anak ko! Bakit ang agang kinuha saamin?!!


" w-wala na ang anak mo Amari... Sabi ng doctor mahina ang kapit ng anak m-mo... Kahit tinurukan nang pang-pakapit pero wala... Amari.." mas lalo akong napa hagulgol.



My poor Baby...

Ni hindi ko man lang sya nakita, nayakap, nakarga, nahalikan, nabigay lahat ng gusto nya,ni hindi ko man lang maririnig ang pag-tawag nya saamin ng Mommy and Daddy, hindi ko man lang makikita ang unang lakad nya tungon saamin! Ang sakit sakit subra! Ang sakit!


At nang dahil iyon sa p*tanginang Jessica nayan!!



Humiwalay ako sakanya..



" Si Thunder?" tanong ko ng humihikbi.


Hindi sya sumagot.


" LV! Tell me! Asan si thunder?!!" Inalog-alog ko sya.


" H-hindi ko alam k-kung asan sya... Pero kanina Amari.. nung malaman nya ang ginawa sayo ni Jessica at yung malama'ng nawala na ang anak niyo ay subra syang galit! Amari hindi mo makikilala si thunder! Ibang thunder ang nakita ko kanina... Nabalitaan ko na pinag-babasag nya ang lahat ng makikita nyang bagay sa bahay ninyo,at... At pumasok sya sa private room nyo,hindi ko alam kung anong kinuha nya pero.. Amari pinag-mumura nya na ang lahat at subra ang galit nya kay Jessica! Pulang-pula na sya sa galit.. hindi na si thunder ang nakikita ko! Iba na! Amari.. nakakatakot si thunder.." pag k-kwento nito na ikina statwa ko.



Thunder...



Private room...



Hindi... Hindi pwede... Sa private room andun lahat ng mga baril nyang naka-tago! Hindi.. alam kong subra syang nasaktan sa ng-yari.. kahit ako subra! Pero hindi ko naman hahayaang maka-patay si thunder! Ayokong pati sya mawawala sa buhay ko ikamamatay ko iyon!




Agad kong tinanggal ang naka-turok sa kamay ko at nag-tataka at naguguluhan si LV.


" Anong ginagawa mo?" naguguluhang tanong ni lv at pinipigilan ako.


STUPID GIRL BECOMES MY WIFE[ Under Editing Errors ]Where stories live. Discover now