CHAPTER 22

374 16 0
                                    

_
_
_
_

Written by: BookOf Romancer ( Aceyy)


AMARI VANN CHUA POV.

Nagising na lamang ako sa pamilyar na kwarto,Yes! Nasa kwarto ako ni LV.

Dahan-dahan akong bumangon at ng bigla na lang akong nahilo ay napahiga ako bigla.

Napahilot ako saaking nuo at masyadong masakit ang aking katawan..

Ghod!

Napatingin ako sa pinto ng bumukas ito at niluwa nun si LV na my dala-dalang tray Ng pag-kain.

" Oh hi! Gising kana pala sakto pala itong hinain ko..", lumakad si LV tungo sa gilid ko at nilapag dun ang tray, tumingin ito saakin ng matiim..

" Ayos kana ba?" tanong nito saakin at tinulungan akong bumangon..

" Masakit ulo ko." pag-amin ko,binigyan nya naman ako ng tubig.

" Amari.. ano ba ng-yari?" bigla nitong tanong saakin at iniabot saakin ang pag-kain..

Natahimik ako dun,Hindi... Hindi ko kaya... Sa tuwing pumapasok iyon sa isip ko ay pabalik-balik na tumatakbo sa isip ko yung sinabi ni Jessica!

Ang sakit sobra! Pero iyon ang totoo! Tumango sya! Umamin sya! Ang sakit!

" Dibale.. ubusin mo muna iyan para may laman ang tiyan mo.. dahil hindi ka kumain ng tanghalian,at ngayon ka lang nagising kong kelan Gabi na!" Bahagyang nawala ang sakit na nararamdaman ko..

" Thank you love" niyakap ko ito ng mahigpit,mahina naman syang natawa..

" Oh sha. Kain Ka muna,kapag ready kana'ng i-kwento saakin, andito lang ako okay?" tumango ako sakanya ng nakangiti..

Lumabas naman ito at ako naman ay pinag-patuloy na ang pag-kain..

Nakakailang subo palang ako na para bang bumabaliktad ang sikmura ko, agad akong umalis sa kama at pumasok ng banyo dito lang din sa loob ng kwarto nya.

Agad akong dumuwal sa cubicle at napahawak na lang ako sa gilid nito,naluluha akong sumusuka..

Matapos ang medyo matagal Kong pag-duduwal ay huminahon nadin ang tiyan ko.

Nag-hilamos ako at pinunasan ang mukha pag-tapos... Lumabas na ako ng c.r at huminga muna ako ng malalim at pinikit ang mga mata ng bahagyang nahilo ako,mabuti na lang ay humupa na ito..

Nag-lakad uli ako para kunin ang hindi ko naubos na pag-kain..

Inayos ko iyon sa tray saka lumabas ng kwarto..

" Oh Amari naub- Hindil naubos?" agad na ng-laki ang mata nya ng wala pa sa kalahati ang nakain ko.

" Nasuka ko bigla" ngumuso ako sa harap nya,napaawang naman ang labi nito.

" Oh sige,ilapag mo na lang iyan sa kusina at ako ng bahala jan" malapad akong ngumiti sakanya sabay kindat bago lumakad tungo sa mini kitchen nya.

Nilapag ko iyon dun,at akma na sana akong lalakad pabalik sa kwarto ay napukaw ko bigla ang isang garapon ng honey,agad na nag-laway ako dun.

Dali-dali ko itong kinuha at binuksan..,kumuha ako ng maliit na bowl at kutsara saka nag-lagay dun.

Agad din hinanap ng sikmura ko ang Apple, dali-dali kong binuksan ang ref nya at mas lumapad pa ang ngiti ko ng madaming Apple ang nandun..

Kinuha ko ang isang plastic na Apple at nilabas,hinugasan ko muna ito saka hiniwa-hiwa sa apat..

Agad Kong sinaw-saw ang Apple sa honey,napapikit na lang ako sa sarap..

STUPID GIRL BECOMES MY WIFE[ Under Editing Errors ]Where stories live. Discover now