_
_
_
_Written by: TintaSeria
AMARI VANN CHUA POV.
" Sa pag m-model!"
Dun ako mas lalo'ng natigilan..
Bagay ba talaga saakin ang maging isang model?
Pero hindi ako tulad nila! Magaganda sila at napaka-galing rumampa sa harap!
" Hindi talaga ako nababagay jan promise.." Anya ko umiling naman sya..
" No! Bagay na Bagay ka dun! Saka! Heler! Ate Amari!! Mas maganda kapa kesa kay sa ex ni Kuya thunder"
Bigla syang napa-takip ng bibig dahil bigla na lang akong nangunot ng nuo at nag-tataka.
Ex ni thunder?
Sino?
" Uhmm.. ate Amari wag munang intindihin yung sinabi ko,oo hehehe" gusto nyang ibahin Yung usapan..
" Ano pangalan?" iyon agad ang lumabas sa bibig ko..
Napalunok naman sya ng ilang beses at hindi makatingin ng maayos saakin ngayon..
" A-ahhmm... Ate wala Yun.." pilit nyang iniiba..
" Ano pangalan?" iyon lang talaga ang gusto kong malaman..
I felt jealous!
" Jessica Ramirez " Agad nyang sagot ng mahalata nya atah ang inis sa boses ko.
No! Hindi ko gustong takutin sya..
" 2 years silang mag-kasintahan ni Kuya pero... Nakipag h-hiwalay si kuya ng malaman nyang niloloko sya ni Jessica.." parang hindi pa sya sigurado sa sinabi nya dahil na-uutal utal pa ito sa harap ko..
Napatango ako pero sa puso ko,bakit ang sakit naman? Ni hindi saakin sinabi ni thunder ang tungkol dito!
" Ate Amari.. wag munang isipin yun matagal naman na yun eh.." pangungumbinsi nya saakin na huwag kunang isipin iyon..
Ngumiti na lang ako sakanya saka tumango..
" So.. ano ate payag Ka? " tanong nya..
" Pag-iisipan ko Dreang.." iyon na lang ang nasabi ko..
Laman padin ng isipan ko iyong sinabi ni Andrea..
* SKIP *
Umuwi nadin ako sa bahay namin ni thunder ,buong mag-hapon ay tulala at iniisip ko iyon,....
Gusto ko man kalimutan pero bakit hindi ko kaya?
Siguro dahil hindi man lang saakin kwenento ni thunder o di kaya ayaw nya lang talaga dahil may rason?
Argh! Gulong-gulo ako! Bakit nakakagulo nama'ng isipin at hindi pa maalis sa utak ko!?
Busangot ako'ng humiga sa kama at Napatingin sa kisame..
Nag-mukmuk lang ako dun ng ilang oras hanggang sa my kumatok.
" Mrs, Amari nasa baba napo si Sir, Thunder bumaba kana daw po.." sambit ng maid namin..
Agad akong bumangon sa pag-kakahiga at excited na lumabas ng kwarto namin ni thunder..
Hindi kuna naisip iyon dahil naka-tuon na lang ako kay thunder..
Pag-kababa ay binuka nya ang dalawa nyang braso at ginaya koden sya agad akong tumakbo at tumalon sabay yakap sakanya ng mahigpit, naramdaman ko naman ang pag-tawa nya at umikot kami ng ilang beses..
" I missed you Baby" Hinalikan nya ang leeg ko..
Nakayakap padin ako sakanya " I miss you too My husband " hinalikan kodin ang leeg nito..
YOU ARE READING
STUPID GIRL BECOMES MY WIFE[ Under Editing Errors ]
Romance📌: [COMPLETED] ✓‼️ [ C.E.O OBSESSION ONLY ]✓‼️ Mr, Thunder Deco Dela Cuesta and Mrs, Amari Vann Chua - Dela Cuesta's Story.🖤 FB: Grace Segovia / slaying gracious IG: @gwrayz.cie TIKTOK: gracezias_ PAGE: SERIANATICS Follow and add me on Facebook...