CHAPTER 18

417 17 0
                                    

_
_
_
_

Written by: TintaSeria

R+18( Warning⚠️, Not really)
_
_
_

" ISA PANG TAWAG SAAKIN NG MALALAMBING NA 'WIFE' NAYAN! HAHALIKAN TALAGA KITA DITO THUNDER!!"

Bigla Kong napatakpan ang bwakanangsh*t kung bibig!

Nasabi koyun?!

Waahhhh!

Napa-iwas ako ng ngumisi sya saakin,NAKAKALOKA!!

" Wife..." hindi ko talaga sya tinitignan dahil alam kong nakangisi sya! Inaasar na ako paktay!

Bunganga mo kase Amari eh!

Napalunok ako ng hawakan nya ang baba ko ng marahan at pilit na hinaharap.

" Wife.." k*ngina! Isa pang tawag talaga thunder!

" Wif-"

Pinutol ko na ang dapat itatawag nya saakin ng bigla ko syang hinalikan.

Dapat smack lang pero nagulat pa ako ng hawakan nya ang batok ko dahilan para mas madiin ang pag-hahalikan namin,wala sa sariling napatugon na lang ako inilapit nya pa ako sa kanya ramdam ko ang init ng katawan nya kahit may suot pa ito.

Omg!

" Ehemm.." napa-hiwalay kami agad ng may tumikhim.

Agad akong napayuko ng nakita pala ni Elgon Yun!

Sorry diko namalayan na may tao pa pala pfftt!!

" Sarap na Sarap Deco ahh?" ngising pang-aasar ni Elgon.

" G*go!" thunder cursed. Napa-iling na lang si elgon.

" By the way, nag-aaya na pala silang maligo daw sa pool or sa dagat, let's swim guys,wag na muna kayo mag-halikan dito pfftt!!" aniya ni Elgon pero may halo pang-aasar..

Tumango kami pareho.. pero natigilan ako ng maalalang wala naman dala si thunder ng pamalit.

" Teka.. wala kang dalang pam-"

" May dala ako." putol nya kaya ngumiti ako saka tumango..

Hindi na kamk natuloy sa pag-sayaw! Maybe later.. ahh ayoko na lang pala antok na ako nun..

Aakyat na sana ako sa room namin ni LV ng pigilan ako ni thunder.

" Bakit?", tanong ko..

" Get your things.." aniya na nag-pakunot ng nuo ko.

" Bakit naman?? Mag-pap-"

" Dun ka sa kwarto ko matutulog.." natigilan ako sa sinabi nyang iyon..

Ilang Segundo kami'ng natahimik..

" No more buts Amari.. just do what i said... Go! Make it fast!" mabilis pa kay flash na umakyat ako sa langit ayy este sa room namin ni LV.

Kinuha ko lahat ng dala ko na damit,pamalit.. napangiwi Naman ako dahil biglang lumitaw ang 2 piece ko.

Napakamot na lang ako saaking ulo at saka inayos iyon sa loob ng lalagyanan ko.

Mamaya kuna lang sasabihan si LV na dun ako sa room ni thunder.

Lumabas na nga ako ng room namin at saka bumaba.. naabutan ko si thunder na naka-sandal sa railings at tinatanaw ang dagat.

Napansin nya atah ang presensya ko kaya Napalingon sya saakin saka ngumiti at tinulungan akong buhatin ang bag ko.

" Let's go?" Aniya kaya tumango ako,kumapit ako sa matitipuno nitong braso! Ang bango! Nag g-gym talaga ito eh!

Bigla ko tuloy na-miss mag gym!

STUPID GIRL BECOMES MY WIFE[ Under Editing Errors ]Where stories live. Discover now