That pretty little mouth has no fcking filter!
And that same mouth is ambrosiac. Hindi alam ni Logan kung gaano katagal na niya iyong nilalakumos ng halik, ngunit hindi naman niya iyon magawang tantanan!
May pagmamadali ang kaniyang kamay habang inaalis ang pajama at panloob niyang suot.
Sa harap ng naglalagablab na mga kahoy at init na nagmumula sa apuyan, hubad-baro niyang niromansa si Rebecca. He felt the excitement, the adrenaline, and the thrill running in his veins, all at once.
Pagkatapos niyang mahubad ang suot ay isa-isa naman niyang inalis ang butones ng suot na puting dress ng dalaga.
Ngunit nasa ikatlong butones pa lamang siya ay pinigilan nito ang kamay niya. Nailayo niya ang labi mula sa labi nito, at may pangungusap sa kaniyang mga mata nang magkatitigan sila.
That's when he saw fear in her eyes. She's scared. Hindi niya alam kung saan ito natatakot; kung sa kaniya ba, o sa ginagawa nila.
"Hey..." anas niya. He caressed her cheek.
Hey. The only word that was formed by his mouth. Hindi niya kayang tanungin kung saan nagmumula ang takot sa mga mata nito, at mas lalong wala na siyang lakas pa ng loob upang tanungin dito kung dapat ba niyang itigil ang ginagawa. Not when he's already in his naked glory on top of her; not when his soldier is ready for an all-out war.
Ni hindi na nga niya mabanggit ang pangalan ng dalaga. His mouth is too dry to form words anymore.
"C-Can we d-do it without removing m-my dress?"
Of course!
Sigaw iyon ng utak niya ngunit hindi na lumabas mula sa kaniyang bibig.
He will not question why she does not want to remove her dress. Una, wala na siyang lakas ng loob magtanong, ikalawa, malaki ang posibilidad na nahihiya ang dalaga dahil siya pa lamang ang kauna-unahang lalaki na makakahaplos at makakakita sa katawan nito.
And the former is undeniably making his heart race. Oh, to be Rebecca Watkins' first man is truly an honor.
Inalis niya sa pagkakabutones ang dress ng dalaga hanggang sa mailabas lamang niya mula roon ang malulusog nitong dibdib. Sinunggaban niya iyon; inut-ot na parang isang gutom na sanggol. Pinaglaruan niya iyon, pinaikot ang makasalanang dila sa maliit sa korona sa tuktok niyon, at umani siya ng isang mumunting ungol mula sa labi ng dalaga.
Unti-unti niyang itinaas ang laylayan ng bestida nito hanggang sa masilayan niya ang maputi nitong hita. Masuyo ang paghaplos niya sa balat ng dalaga, pataas sa binti...sa hita... Hanggang sa marating ng palad niya ang garter ng underwear nito. Saka niya iyon hinatak pababa... At pababa pa... Hanggang sa tuluyan iyong maalis.
Iniwan niya ang dibdib ng dalaga, at mas binigyan ng atensyon ang pagkababae nito. Ibinukaka niya ang mga hita ni Rebecca at halos manikip ang kaniyang lalamunan nang masilayan ang hiyas nito. He has this urge... To smell it, to kiss it, to play with it... Ngunit pinigilan niya ang sarili kahit nanginginig na ang kaniyang kalamnan. This is Rebecca's first time. It should be gentle... Kaya kahit gaano pa iyon kahirap sa kaniya, he will not unleash his inner beast.
Unti-unti niyang hinalikan ang pagkababae nito. Dinig pa niya ang mga pigil na pagsinghap ng dalaga ng pasadahan niya ng dila ang hiwa nito. He teased her clīt, and played with her folds using his sinful tongue. Dama niya ang mumunting paghawak nito sa kaniyang buhok, hindi alam kung ididiin ba ang kaniyang labi sa pagkababae nito o ilalayo iyon. But her hand just stayed on his head. Hindi dumidiin, hindi inaalis. It's just on the back of his head, waiting for lips' next move.
BINABASA MO ANG
Logan's Secret Obsession (THE SDS SERIES 1)
RomanceLogan Johnston learned life the hard way. He was born out of unwanted pregnancy and his mother despised him so much. Kaka-graduate pa lamang niya noon ng highschool ng iwan silang dalawa ng kapatid niya ng kanilang ina. Kinailangan niyang pumasok sa...