LSO 1

395 9 0
                                    

"F*ck me! F*ck me harder, Logan!"

Iyon ang malakas na halinghing ng babaeng kaniig ni Logan ngayon. Halos nagdedeliryo na ito habang nakadapa sa kama. Sinampal niya ang malaki nitong pang upo at sunud-sunod ang ginawang pagbayo. Pinagbuti ng kaniyang balakang ang pagtratrabaho. Mas bumilis pa ang paglabas-masok niya sa babaeng nalimutan na niya ang pangalan. Ang alam lamang niya, mas matanda sa kaniya ng dalawampung taon ang babaeng ito, may asawa, at may mga anak.

Humigpit ang hawak niya sa balakang nito. Sagad ang bawat paglabas-masok niya. His head could even feel the entrance of her womb. Kinuha niya ang wedding picture nito at ng asawa nito na nakapatong sa tabi ng lamp. Nakangiti sa larawang iyon ang babaeng kaniig niya ngayon, habang ang mga braso nito ay nakapulupot sa bewang ng isang may katabang lalaki.

"Look at it." He commanded. "Look at your husband while I f*ck you."

"No— please... Ahh!" Mahigpit na nahawakan ng babae ang picture frame. Tagaktak na ang kanilang mga pawis.

Inilapat niya ang katawan sa likuran ng babae. "Tell him what you feel right now," anas niya sa tenga nito habang patuloy sa pagbibigay ng hindi mapapantayang kaligayahan sa hiyas sa pagitan ng mga hita nito.

"Haa! I'm sorry! I'm sorry, honey," pilit na sabi ng babae sa pagitan ng mga ungol. "His dîck is bigger than yours!"

He smirked. He found this situation funny. This woman is full of dignity just an hour ago, and now she is writhing with so much pleasure from a manhood that isn't her husband's.

"Ungh! Lalabasan na ako! Lalabasan na ako! Malapit na!" Nakita niya kung paano manigas ang mga paa nito, humigpit ang hawak ng babae sa unan at halos ibaon na roon ang mukha.

He felt her tightened. The woman reached her peak. Nanginig sa sarap ang katawan nito kasabay ng mahaba nitong pag-ungol. Her toes curled as she spasmed. Bagsak ang katawan ng babae pagkatapos nitong marating ang rurok.

But this did not take him to his climax at all. Ngunit hindi na iyon mahalaga sa kaniya ngayon. Ano naman kung hindi siya labasan? Ang mahalaga ay na-satisfy niya ang kliyente niya ngayong gabi. Inalis niya ang condom na balot na balot na halos ng katas ng babae at itinapon iyon sa maliit na trash bin sa sulok ng kuwartong iyon. Ah, gaano na ba katagal noong huli siyang nasiyahan sa pakikipagniig? Noong huli niyang naramdaman ang nakakapanindig na balahibo na sarap ng pakikipagtalik? Hindi na niya maalala. He's been doing this job for almost twelve years now. At wala nang dating sa kaniya ang s*x. Wala nang sarap. Walang thrill.

Kinuha niya ang de-keypad niyang cellphone. Lahat silang miyembro ng S.E.X. Delivery Services o SDS, ay may ganoon in case of emergency. But aside from that, wala na silang ibang dinadala. Walang wallet, personal cellphone, o kahit anong bagay na makakapag-disclose ng identity nila. Nakasuot rin sila ng maskara na iisa lamang ang disenyo upang hindi makilala ang kanilang mga mukha. Kulay itim iyon na animo'y pakpak ng paruparo at natatakpan niyon ang kalahati ng kanilang mukha.

Yes, they give away their first names. Ngunit hindi ang kanilang apelyido. According to Shan, it is important that the client knows their name in order to build trust. Trust, my ass. Napaismid siya sa salitang iyon. Hindi rin naman lahat ng nagiging kliyente nila ay mapagkakatiwalaan. The irony.

Nakita niyang nagmensahe sa cellphone niya ang code name ni Shan, kaya naman agad niya iyong binuksan. 'Come to the office tomorrow. You will be assigned somewhere.'

Nag-igting ang kaniyang panga nang mabasa iyon. Hindi niya iyon gusto. Noong huli kasi siyang na-assigned sa ibang lugar ay na-asigned din siya sa isang agresibong kliyente. Oo, totoong agresibo. That weirdo has a f*cking fetish with blood and sex. Ni hindi nga niya alam kung paano pa siya nakaalis sa lugar na iyon nang buhay, at kumpleto ang parte ng katawan.

Logan's Secret Obsession (THE SDS SERIES 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon