♥️
🍃
🍂
.
.
........ Kayyil Thante college bagum pidich aa class muriyku munnil nilkumpol Janiyude nenjam pada pada midichu.....
Ntho vallathoru tharam veerpumuttal....
Ithrayum neram , Thante orupad nalathe agraham pole thanne ingoteyk ethicheranamennum, Thante class muriykakatheyk kayari thante swapna sakshathkarathinte ruchiyula ormakal swarukootanamenum agrahichiruna avalk dha ipol muthal enthinennariyatha orutharam tensionum aavalathiyum...
Aval Thante churidharinte shawlil theruth pidichukond aa vaathilinapuram ninn thante class muriyakeyonn kannodichu..
Classile Ella kuttikaleyum kanuvan sadhikunila .... Ennirunalum, kurachu pereyoke avalk vekthamayi kanam ..
Sir thakrthiyayi class edkukayanu..
Kuttikal sirnte vachakangalail sredhayarpichirikukayanu..
Ithinodakam vathilkalayi 1,2 nizhalanakkangal thangalude sredhayil pettathupole 3,4 kuttikal vathilkalek nokunundayrunu .
Janviykake paribhramam.....
"Sir"- aa peon calssinakatheyk noki vilichu...
' bhagavane.....' - aval tension kond adimudi uruki...
Janvi inganeyanu..
.... Orupakshe namalil palarum ingne ayrikum....
Adhyamayi ithupole puthiyoru sthalath ethapedumpol oru vepralam ,vevalathi, vayatil vallathoru tharam urundukayatam angneyoke...
Class edthkond nilkukayaruna sirm kuttikalumulpade elavarum orumich vathilkalek thirinju noki....
Avde peoninte maravilayi nilkuna veluth melinja oru penkuttiye avar sredhichu...
' ...Puthiya admission ayrikanam...'
Avar oohichu ..
" Ntha venuvetta?_ sarath sir chothichu.
" Puthiya admission anu sir".
" oh..sheri.. kutti ing kayari varu.."- sarath sir avale akatheyk kshenichu ....
" Chellu mole .."- venuvettan avalodathrayum paranj thirike office muriyilek poyi...
" Do ingot Vaado..."- Sarath sir oru chiriyode veendum avale akatheyk kshenichu....
Janvi mandham mandham classinakathek kayari ....
Avalude swarna varnnamula neriya padhasaram shabdhamundakathe avalude padhathil otikidannu...
Aval sirnu abhimukamayi vannu ninnu..
"Ntha Thante Peru..? "
....." Janvi Menon"..
"Ntha...?"
Ayal deskl irunnukond alpam charinj avalude nerk Thante chevi kodthukond chothichu ..
...." Janvi...Janvi Menon.."- aval shabdham thazhthi paranju...
" ok..ok
ah...Apo kuttikale ithanu Janvi... New admission anu...." Ayal baki studentsinodayi paranju...Kuttikal ellvarum avale thane nokiyirikukayanu....
" Evda janvide sthalam"?
....."krishnaGiri"....
YOU ARE READING
Paradise 💚💜✨
RomanceOrupad pratheekshakalumai Collegelek ethiya oru penkutti.. avalude life thane e college anenn avalk thonniya nimisham ... Pakshe, avalude aa thonnalukalk adhikam aayusundayrunila .. idithee pole aval aa vaartha kettu..... "sir thaangal enthanipol i...