🌹
🐝
🦋
Vote⭐
Comment 🗨️.........Janvi ellavarodum yathra paranj Sreehariyodoppam aa Carilek kayaran thirinju.....
Sreehariyum ithinodakam avalude kootukarumayi cheriyoru aduppam sthapichu kazhinjirunu...
Avan doorinu veliyilek chadiya avalude shawl oke nere akatheyk pidichidan sahayichukond aa door close chythu...
Shesham Avanum aa carilek kayari...
Avar nere KrishnaGiriyilek Yathra thirichu....
Car munnot neengave Janvi veruthe, onnu Veruthe Carinte side mirrorlude thanik purakilayi nilkunvare onn noki ...
Ellavarum parasparam nthokeyo paranj chirichum kalichum thirike bus stopilek thirinj nadakukayanu ...
Pakshe,
Pakshe oral mathram thannil ninum ozhuki neengunna aa carilek Thanne Thante drishti pathipichu anangathe nilkukayanu.....
Athe....
Avan thanne...
Vidhan....❤️🩹
Avan aa car Thante Kan vettathu ninum marayunth vare athum noki avide ninit thirike Thante suhrthukalude aduthek nadanu...
Janviyude chundil oru mandhahasam vidarnu ..
Aval Thante thala Carinte seatilek chaari ...
Roadarikil angingayi oro clubnteyum veetukarudeyum vaka athapookkalangl ...
Oana parupadikal ...
Aa car PRS junctionlek thriyan bhavichu ..
Kaat aanju veeshukayanu ..
Aa Gulmohar pookkal vazhi vakkathaake pozhinju kidakkukunu...
Avalude kannukalkentho inn aa puram kazhchakalk oru prtheyka bhangiyullathpole....
Chundil ninum aa chiri vittu marunilla..
Mukhamake vallathorutharam presaripp...
" Nthu paty....? Oru chiriyoke ..?"
"Eyy.... Veruthe ..."- sreehariyude chodhyathinu angne marupadi paranjukondaval Thante mizhiyinakal melle adachu...
Apozhum aa chiri mathram avalude chundil bakiyayi...
Sreehari Thante murapenninte nerk onnukoodiyonn noki ....
Shesham Avan oru chiriyode aa car krishnaGiri lakshyamaki paayichu ..
....................🍃
Aa Carinte thott purakilayi Vanna buslek vidhuvum sangavum kayariyirunu....
Bus kurach neram stopil nirthiyitirunth avark saukaryamayi..
Allenkil avar vayinoki ninna samayth bus athinte paatinu poyene...
Ellavarum koodi aa buslek kayari ..
Busl muzhuvan kasavusari,mund mayam...
Sanjuvum Jerryum thot purakile seatilum vidhuvum Ishalum koodi athinu thot munnile seatilumay irunu...
Bus munnot neengi...
" Eda Jerry Ninte camerayile memory card ing thaneda...."- Vidhu thirinj Jerryod paranju.
YOU ARE READING
Paradise 💚💜✨
RomanceOrupad pratheekshakalumai Collegelek ethiya oru penkutti.. avalude life thane e college anenn avalk thonniya nimisham ... Pakshe, avalude aa thonnalukalk adhikam aayusundayrunila .. idithee pole aval aa vaartha kettu..... "sir thaangal enthanipol i...