16.Ini muthal ennum..♥️🍃

417 87 527
                                    

🦋♥️

💞🦋

💞♥️

Voteu ⭐

Commentu 🗨️

( Oru aniythi cheythatha🫶

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

( Oru aniythi cheythatha🫶... Vidhu and Jaan♥️🦋🍃Ponnuttyjungkookie 🫂🤌)

.........Ini kadhayilek🏃




♥️🍃

Purath cheriya chaattal mazhayude saanidhyamund...

Pakshe ,aarthalachu peyyanulla sadhyatha theere kuravanu...

Madiyan......🌧️



Busile adhikam yathrakarum swayamanagne kaalavastha prevachakarakukayanu..

Mazha shakthamakanum aakathirikkanumulla sadhyatha undathre ...

Chilar Kali thamaashakal pangu vaykunpol,,

Mattu chilar phonel ninnum kaathinimbam parathumam vidham ozhukiyethunna swaptha swara saanukkalil layichitikkukayanu....

Ennalini vere chilar puram kazhchakal aswadhichangane irikkumpol,,

Valittezhuthiya aa vidarnna kannukalile avanum,pranane kavarnnedekuvan pakathilulla avanteya koortha nottam sammanikunna kannukalilavalum aalingana nibandhmam vidham uranju poyirunnu ......


Avar polymaruyathe eatho oru swapna naukayil yathra cheyyukayanavar...( nauka- vallam😁).

Athe,avariruvarum mathramulla swapna nauka...🛶🍃

















"🔔 Neeem....neeeem...."



Pettannanu conductor busle maninaadham meettiyath... . .







Bus eatho stopil nirthan pokukayanu.....




Janviyum Vidhuvumonn njetti...


Aa ochayil kannimakal ariyathe olam vettiyapozhanu avar thangalirikuna chuttupadine kurich bodhavanmarayathu...

Avar vegam parasparamulla aa nottam pinvalich vere engotokeyo thangalude nottam matan sremichukondirunu...

Janu thante pursel pathipichitula muthukalil kainakhangalal veruthe kori kondirunu...

Taevin vegam Thante phn kailekedth athil ntho chyukayanu ena mattil nthokeyo scroll chyn thudangi..

2 perkum akeyoru angalap...

Ithipo nthina thangalingane nokiyirunth en eathra alojichitum avark manasikunila...

Pakshe aa churungiya samayathe avar vallathe ishtapetirunu...

Jani Thante hridhya thudipinte vardhikuna ocha matarum kelkaruth ena bhavathode puratheyk nokiyirunu .

Paradise 💚💜✨ Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang