21.Dheshyam🥲

491 85 246
                                    

🫴

🦋🍂

🫳

Theere pratheekshikkathe undaya aa sambavathil classinte andhareeksham thanne aake mari...

classil undayruna kuttikal paribhraandharayi parasparam nokki

Classile black boardinu munnilayi undhum thallum nadakkunna bhagathyk avar aashangayode nokki..

Dheshyathil mukhamoke chuvann vallathoru bhavathil nilkkukayanu vidhan..

Avane ingne oru bhavapakrchayil avararum kanditeyilla..

Ellavarodum valare friendly ayi idapazhakuna oruvananavan..

E adiyude Karanam janiyanenn classil ullavark 100% urappayirunu..

Karanam, Aarif avalude munnil vannu ninn kaanicha prekadanm avarellavarum kandathanu..

Vidhuvinte kootukar ellavarum ntha vendth ennariaythe avanu chuttum koodi nilkunund ..

Oppam janiyum..

Deskukalum benchukalum marinju veezhuna ocha staff roomil eathikanumo en classile muzhuvan kuttikalum bhayapetu..

Angneyenkil adhyapakroke arinj aake preshnamakum..

Ipol staff roomil arum undayrikaruthe enn avar manaskond agrahichu.

Ithe samayam ,
തറയിൽ malarnnadich kidakkukayanu aarif  ....

Avante shirtinte buttons ellam thanne potti shirt thurann kidakkukayanu...

Avanaake dheshyathil anenn aa mukham kandalariyam...

Vidhu avane thanne tharappichu nokki Avante munnilayi nilkunu...

Avanteyum shirtinte pocket alpam keeriyitund..

Vidhuvine nokki pallirumi kond aarif nilath ninnum chaadiyezhunettu..

Ithinodakam Aarifinte frndsm angotteyk ethiyirunnu...

Vidhuvinte frnds avanu chuttum,Aarifinte frnds avanu chuttum vattam koodi nilkukayanu.

"Ni enne thallaarayoda? Enn aakroshichukond Aarif vidhuvine nerk Kai uyarthiyenkilum vidhu thandhrapoorvvam ozhinju mari....

Aa dheshyathil Aarif avane pinnilek pidich thalliyenkilum,
vidhu nilatheyk veezhan pokum munp sanju avane thangi nirthi...

Angotum ingotum ingane adipidiyude theevratha koodiyappol Jani vegam angotteyk chennu.....

Avalude peril anallo e preshnangal muzhuvan undayath ennulla aashangayum porimurukkavumanavalk......

Aval avarod ' Venda, preshanmonnum Venda enn parayan angotteyk chennathum aarif veendum avalod kayarthu samsarikkuvanum ishtamanenn paranje pattu ennulla reethiyil bheeshani peduthaanum thudangi...

Ithrayoke undayityum veendum ath thanne cheyyunnath kand Kali kayariya vidhu ithavana Avante mukhathinitt nalloru idi vachu kodthu ....

Koodathe avane nilatheykku thalli Avante purath kayariyirunn nalla reethiyk kodukkanum thudngi...

Ithavna vidhu  thanichayirunilla...

Sanju ,Jerri, Kiran ennivarum Oppam chernnu...
Athukond thanne ath valiyoru kayyangaliyilek vazhi theliykkan adhikam samayam vendi vannilla..

Aarif,Vidhu ennivarude friends ellavarum chernnu class oru angathatt thanne akki theerthu
Mattu kuttikal avare pidichu matan  sremikkunundenkilum athinum bhalam kandilla..

Nakham poriya vakayil anenn thonunu,athil palarudeyum kayyil ninnum nettiyil ninnumoke chora  podiyunundayirunu....

Janiyum ishalum madhuvum mattu penkuttikalum pakach nilkukayanu..

Paradise 💚💜✨ Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang