2. Evideyanu pizhachath?

1.1K 142 173
                                    

♥️✨

💚✨

💜✨


Janviyude kannilake iruttu kayari...

Bhoomi keezhmel mariyunathupole avalk thonni....


Aval thaniku munnilirikuna aa vekthiye thanne aviswasathode thurichu noki....


.......' Thaan.... Thanipol ketath sathyam thaneyano....'?

Aval swayam chothichu.....

Principal ipol thannod paranjath avalk ulkollanakunila...

Ayal paranjath enthanennonn manasilakiyedukan janviyk samayam thikayathe vannu......

........'Thanik .. Thanik e collegeil padikanakillennale ipol e manushyn Thanod paranjath'..?

'Athayath, thanikavakashapeta seat- athileyk mataro sthanamurapich kazhinjirikunu enalle.....'

' Alathe thanik seat nishedhikanum mathram enthu karanamanullath..?'

'Pakshe aru? Aranu aa pakarakkaran allenkil pakarakkari..'?



Athinu avalk utharamilla..

Ath aranenn avalk ariyukayum venda..

Avalude ore oraavashyam thante padanam mudangathirikuka enathu mathramanu..

Thanik akunidatholam arivu sambadhikuka enathanu...

Athinoru asrayamennonamalle thanikaa seat labhichath....

Athum Thante eare nalathe parisramathinte bhalam....

Urakamilach padichathinte bhalam..

Sarkar vakayayulla aa oru seat,
ath - ath thanikk avakashapettathanu.

Athum thaan kashtapet padich nediyath ..

Ennittippol seat onum ozhivila en paranjal athengane sheriyakum?..'

Avalk thala perukkunth pole thoni..

.......'Enthellam swapangal neythukootiyanu than e collegelek purapetath ..

Seat labhyamayapol thanne enthellam manakkottakalanu thaan kettipaduthath .. '

Athellam oru nimisham kond - orotta nimisham kond shithilamaakukayano?

Santhoshasrukkalode, thanne ivideykku anugrahich paranjuvitta thante mathapithakalude mukham avalude manasileyk oadiyethi ..

' Thanik ullathupole orayiram pratheekshakal avarkum undayrunu kanile....

Thangalude makalude bhavi, avalude thudarvidhybhysam, avaloru thozhil nedunath, avalude vivaaham , kudumbam angne enthellam..

Athinteyoke adhya kalvaypayrunu e admission....

Oru makal ena nilayil avalum aagrahichirunnu thante mathapithakalk shobhanamayoru Jeevithavum Kleshakaramalathoru vaardhakyavum..

Adhikam allalillaathe, kashtapadukal ariyikathe avare ponnupole nokanam enath avalude mohamayrunu....

Ithrayoke agrahangale avalilullu ....

Alathe valiya valiya swapnagal onnum avalk menayan undayrunila..

Athinavalk ariyukayumila..


Avalude e agrahangalelam thane theere cheruthaanu ennalla..

Pakshe orupad panam vaarikootanam eno, valiya valiya saudhangal ketipadukanm eno avalk agraham ilayrunu..

Paradise 💚💜✨ Où les histoires vivent. Découvrez maintenant