22. Ann Peytha Mazhayil 🌧️

621 82 279
                                    

♥️😍

😍💜

💚😍

Vote & comments🏃enthinano aa oru karyathil ithra pishukk 😶‍🌫️,.

🍀🦋☘️🌧️

............
............vidhuvine phone cheythu kaaryangalokke dharippicha shesham aval avalude mattu frandsine vilichu vivaram paranju...

jaani avare avalude veettilekku kshenikkanaanu call cheythath ennarinjappol avarokke vallathe exited aayi..

jaaniyude veettilek pokuvaanaayi veendum oru avasaram labhichathil avarellaavarum happy ayirunnu.

munp oru thavana poyittundengil polum avarkku ann aa pradesham nannaayi explore cheyan saadhichirunnilla..

ann vidhuvine ee vivaram ariyikkan saadhikkaath kondu thanne annathe divasam aa pradeshathe kaazchakal aaswadikkunnathinekkal kooduthal, aa prashnam engane kaikaaryam cheyyaam ennaayirunnu avar charcha cheythirunnath.....

athinal thanne avarude adutha yaathrayil aa parisaramokke veendum kaananamennum kooduthal samayam avide chilavazhikkanam ennum avark athiyaaya aagrahamundayirunnu...

pakshe athu ithra vegam saadhyamaakum enn avararum karuthiyirunnilla..

jaaniyodulla snehamaano, avalude swabhaavathilulla pratheykathayaano , aaveedinteyum chuttupaadinteyum bhangiyaano , atho aa veettukaar avare sweekarikkunna vidhamaano ennonnum avarkkaarkkum ariyilla..

pakshe aa veettil poy irunnaal samayam pokunnathe ariyilla ennulla kaaryathil maathram avarkellaavarkkum ore abhipraayamaayirunnu. ...

jaaniyiloodeyulla kettarivukalil ninn maathram manasilaakki eduthirunna aa naadine kurich avarude manasil oru cheriya chithram undayirunnu.

neril kandappol avar manasil chinthichirunnathinekkal bhangiyaayirunnu aa naadinum veedinum...

ottathavanaye poyittullu engilum avar moovarudeyum vaayil ninnum avalude naadine kurichu kettarinjathinu shesham pokaan saadhikkaathe irunnavarkku athu oru valiya niraasha thanneyaayirunnu..

aa niraashaykkoru bhalam ennonam veendum oru avasaram avare thedi ethiyirikkukayaanu......

.
.
.
.
.

☘️

jaaniyude call kazhinjathinu shesham koottukaar ellaavarum parasparam angottumingottum call cheythu samsaarikkan thudangi....

ethaandu pathu pathinaalu divasame ullu.. athinumunp kaaryangalokke set cheyyanam...

vivaha vaarshikamaanu ...✨

athukonduthanne, avalude achanum ammaykkum vendi enthengilum gifts vaangano ?

avalude veettilek guestaayi pokunnathu kondu thanne palahaarangal enthengilum medikkano ?

busilaano pokunnathu? ,

atho aarengilum vandi edukkunnundo ?

ethra manikku veettil ninniranganam ?

Eppol thirichu veettilekku kayaranam?

ennulla kaaryangalokke avar angottumingottum samsaarikkuvaan thudangi. ..

enthokke sambhavichaalum kazhinjathavana veettilethiyathinekkal thaamasiche veettilethu en veettukaarodu paranj oru munkoor jamyam edukkanam en thanneyaayirunnu ellaavarudeyum
ore swarathillula abhipraayam....

munp , Ishalum, sanjuvum, jeriyum avideyk poyittullath kond thanne, ithavana bustoppilek jaani varendathilla ennulla abhipraayamaayirunnu avarkkellaavarkkum..

Paradise 💚💜✨ Donde viven las historias. Descúbrelo ahora