7. An thần

2.7K 179 13
                                    

Minseok hối hận khi cho tên Minhyeong ở lại. Việc tay hắn đau khiến hắn càng lí do nhờ vả cậu làm đủ thứ. Minseok vừa nhờ người sửa cửa chính nên bây giờ cậu còn phải dọn dẹp lại đống bể nát này nữa.

" Mệt quá, thôi anh về đi "

Minseok nhăn nhó cầm đống khăn lau máu của tên Minhyeong kia mà đem đi vứt. Vừa đi vừa làu bàu.

"Lấy giúp anh cái điện thoại trong túi áo "

"Bộ chân anh bị thương chắc "

Miệng nói thế nhưng vẫn đi lấy cho anh.
Minhyeong ra ngoài sân gọi điện cho chú của mình nói thình hình hiện tại, nhờ chú sai người mang đồ qua vì anh ta muốn định cư ở căn hộ của Minseok vài ngày.
Minseok thấy Minhyeong bị thương cũng là do cậu bất cẩn nên có chút lỗi. Bèn xuống bếp nấu gì đấy cho anh ta.

" Này, anh muốn ăn gì không "

" Gì cũng được, miễn là đồ bé nấu "

Minhyeong tay bịt loa điện thoại, miệng thì nói vọng vào cho người kia nghe cũng nhanh chóng quay lại tạm biệt Sanghyeok rồi chạy vào nhà.

Minhyeong đi vào bếp, thấy chú cún nhỏ đang loay hoay làm đồ ăn cho mình thì thấy bị thương nhưng được Minseok chăm cũng vui vui đi. Minhyeong cuối xuống tựa cằm mình vào hốc vai cổ của người kia, Minseok giật bắn mình.

" Nhột "

Vì tay đang băng bó như thế nên không mặc được áo. Minhyeong ở trần hoàn toàn, lộ ra từng khúc cơ vạm vỡ khiến Minseok vừa nhìn thấy đã đỏ mặt mà lắp bắp.

" Tr-tránh xa tui raaaa "

" Bé không thích hửm "

" Aiss đừng có nói mấy câu đấy "

Minhyeong chề môi 1 cái liền đi lại bàn ngồi ngay ngắn.

" Mà này, hôm qua ngoài sờ đùi và eo của em, lão Chujin kia còn làm gì nữa không "

" Không còn, nhưng lão ta cứ gạ tôi ngủ với gã. Kinh tởm vô cùng ấy "

" Ừm, câu hỏi ngày hôm qua của bé là hắn ra sao rồi. Thì anh trả lời nhé. Hắn mất 1 cánh tay, 2 ngón chân và môi dưới nữa "

Minseok tròn mắt nhìn lại Minhyeong, dù biết sự tàn bạo của tên Minhyeong này nhưng cậu vẫn không khỏi sốc. Hình như trước khi ra xe vào tối qua, áo hắn đã được thay
* Là do dính phải máu hửm *_Minseok nghĩ.

" Mặt và hạ bộ của lão là bị em đánh đúng không ? "
Minhyeong cong khóe miệng hỏi Minseok.

" Đúng, tôi còn thấy chưa đủ lúc đấy muốn đánh thêm. "
Minseok chu chu môi mà trả lời Minhyeong.

Dáng vẻ bây giờ của cậu làm Minhyeong thích vô cùng, muốn tiến đến ngậm lấy đôi môi hồng kia mà cắn mút. Anh không ngờ người bé này không dễ ăn hiếp, trước khi chạy còn phản công lại kẻ địch.

1 lát sau đồ ăn Minseok làm đã được đặt trước mặt Minhyeong. Là cá, nước súp với trái cây tráng miệng.

Thú thật thì bụng Minhyeong vẫn còn no vì sáng anh đã ăn rồi mới chạy đến đây với Minseok. Nhưng tất cả là tại người nấu, nếu người làm ra mấy món này ngoài Minseok hay đầu bếp riêng của anh thì anh sẽ không thèm đụng đến đâu.

[Guria] You Scared MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ