16. Gỡ bỏ sự kêu ngạo

2K 132 2
                                    

Minseok bây giờ đang ở phòng nghỉ tại tầng thứ năm của du thuyền, do thuộc hạ của Kim gia chuẩn bị. Cậu được diện cho chiếc áo cổ rùa màu kem nhạt, bên ngoài là áo Blazer, quần tây cùng đôi giày trắng. Nhìn Minseok bây giờ nói hai từ xinh đẹp thì đã không còn diễn đạt hết vẻ đẹp của cậu rồi. Minseok nghe được có bước chân nhỏ rồi lớn dần cỏ vẻ đang tiến gần đến chỗ cậu. Minseok cẩn thận lùi về sau đồng thời giấu diếm con dao mà cậu đã lỏm được trên đường đến phòng này.

/cạch/

Sau tiếng mở cửa, Kim Hyukkyu bước vào cùng 2 tên vệ sĩ, hắn đặt bàn tay thật nhẵn mịn và sạch sẽ lên vai Minseok, dùng ánh mắt như con dao nhìn chằm chằm con mồi. Minseok cảm thấy buồn nôn, đôi mắt căm hờn nhìn Sói, trực tiếp hất tay tên kia.

" Bỏ ra "

Hyukkyu, hắn ra lệnh cho thuộc hạ dắt Minseok ra bên ngoài, cụ thể là 1 căn phòng khác được đặt cách qua ba lớp cửa ẩn sâu trong góc tối của du thuyền, nơi không có vị khách mời nào thoát khỏi rượu chè của buổi tiệc mà đến đây cả. Minseok cũng không chống cự làm gì, cứ ngoan ngoãn theo từng bước chân mà gã Sói đi qua.

Bóng cả 4 người hoàn toàn biến mất khỏi hành lang của khu nghỉ ngơ, lúc này ở phía sau mới lấp ló hình bóng của Wooje, em chắc chắn mình không nhìn nhầm, nhanh chóng đi theo lũ sói đang dắt anh cậu, không quên nhắn tin báo lại toàn bộ những gì mình đã thấy cho Hyeonjoon.

*****
Minseok bị dẫn đến 1 căn phòng khác kính đáo hơn rất nhiều so với căn phòng nghỉ lỏng lẻo lúc nãy, theo cậu quan sát, dường như cậu đang ở tầng thứ tư . Minseok không bị giam lỏng nữa, cậu hoàn toàn bị trói cả hai tay hai chân lại. Không hề ổn.

" Anh định làm gì hả, cởi trói nhanh "

Con mồi không được nói như vậy với kẻ đi săn. Hyukkyu dùng đôi bàn tay lạnh lẽo của mình tát thẳng vào mặt Minseok làm cậu choáng hết cả mắt, anh không nhẫn nhịn nữa, quát 1 tràn ngôn ngữ đả kích vào mặt Minseok.

" Mày câm miệng, một kẻ ngu như mày cũng ra lệnh cho tao á, thu phục mày cũng chỉ tốn phí của tao thôi, gom thu được vài ba cái thông tin thì hay ho lắm nhỉ??? Ba mẹ mày còn chẳng có lấy 1 cái địa vị trong xã hội lẫy lừng này. Ngoan ngoãn ngồi chờ chết đi, tao sẽ trừ khử cả gia đình mày và bọn nhà Lee. Sạch tận gốc. "

" Anh giết tôi cũng được nhưng đừng bẩn thỉu chạm đến gia đình tôi. "

" Người đâu, dán miệng nó lại đi. "

Hyukkyu hoàn toàn bỏ ngoài tai lời nói của Minseok.

Minseok giãy giụa vô ích. Tuyệt vọng đạt đỉnh điểm khi cánh cửa thứ 3 đóng sầm lại và tiếng bước chân đi xa hơn đến biến mất hoàn toàn trong màn đêm.

Bỏ qua chú chuột lén lút tự nãy giờ. Wooje em đang ở rất gần Minseok rồi, chỉ cách 1 cánh cửa nữa thôi. Cậu chắc chắn Hyukkyu đã đi khỏi đây rồi mới dám đập cửa gọi anh Minseok, lòng cậu nhẹ nhõm biết bao khi thấy anh trước mắt mình.
Minseok nghe tiếng đập thì ngẩng mặt bắt thấy ngay người em của mình. Minseok như được vớt từ 8 tầng địa ngục mà lên thiên đường. Wooje cố gắng nói lời hỏi thăm và trấn an anh, chúng bịt miệng Minseok nhưng không bịt mắt, Minseok vẫn có thể nhìn khẩu hình của em trai mà gật đầu đại diện cho câu nói ' anh ổn '

[Guria] You Scared MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ