24. Cắt đứt.

1.8K 108 2
                                    

Màn đêm buông xuống. Wooje ngồi xếp bằng trên giường, chống cằm nhìn chiếc điện thoại trước mặt. Trốn tránh mãi sao được, em phải điện cho Hyeonjoon thôi. Nghĩ ngợi chi nhiều nữa, Wooje cầm điện thoại lên, còn báo với ba mẹ một tiếng trước khi ra ngoài.

Cảm thấy khoảng cách đã đủ. Wooje ấn ngay vào số của Hyeonjoon. Chờ đợi chưa đầy 10 giây đã có người đáp.

[ Là em hả Wooje]

[ Ừm ]

[ Mấy nay em không liên lạc cho anh luôn. Anh nhớ Wooje quá. Cả tuần anh phải làm việc rất nhiều lun á. Wooje đến chơi với anh có được hong. ]

Nói thật thì em không ghét Hyeonjoon là mấy, anh vẫn đối xử với em rất tốt, rất tốt. Chỉ là anh và em không giống nhau, anh có chỗ đứng cho bản thân, anh là thiếu gia của nhà họ Moon. Còn em chỉ là sinh viên của 1 gia đình nhỏ. Với cả...ba mẹ em không tài nào chịu đứng nhìn con trai của mình dây dưa với 1 tên mafia cả. Khoảng im ắng cho em suy nghĩ đã đến hồi kết. Em hít 1 hơi.

[ Mình đừng gặp nhau nữa. Em không thích xã hội đen, lại càng không thích loại lăng nhăng như anh. Khoảng thời gian qua em cảm ơn. Giờ thì đừng liên quan gì đến đời sống của nhau anh nhé. ]

[ Wooje à, có chuyện gì rồi sao. Anh...anh sẽ thay đổi mà. Anh hứa đó. ]

[ Mối quan hệ của mình đã là gì đâu Hyeonjoon. Anh đừng có nói như rằng mình từng yêu nhau. Tôi cúp máy đây ]

[ Nghe anh nói cái đã. Anh thích Wooje mà. ]

Tim em như lệch mất một nhịp, chúng sắp thành công trong việc làm em ngu muội bởi lời nói của tên kia nhưng Wooje không phải Suzy. Em phải tỉnh táo để biết được đối tượng em đang nói chuyện là ai, là Moon Hyeonjoon, Trap boy của thời đại, ba câu từ này anh ta nói đã chán rồi, hà cớ gì em phải tin chứ.

[ Tôi không thích loại trapboy như anh. Ra khỏi cuộc đời nhau đi. Không mong gặp lại]
...

Hyeonjoon tìm tên em trong các trang mạng xã hội, gõ đi gõ lại số điện thoại em bao nhiêu lần cũng không còn hiện lên như thường nữa. Em thật sự gạt bỏ anh như vậy sao? Anh muốn đạp ga thật mạnh mà đến chỗ em ngay bây giờ. Chẳng lẽ 1 tuần đó đủ để người khác cướp trái tim em rồi ?

Hyeonjoon không phục. Mạnh dạn gõ cửa phòng chủ tịch Moon sau khi vượt qua lớp an ninh lỏng lẻo. Sự kiên nhẫn trong anh mất dần khi lần gõ cửa thứ 6 vang lên. Hyeonjoon vặn tay cầm rồi bước vào.

" Ai cho con vào "

Người đang ngồi liền tạo lực cho ghế xoay lại phía cửa vừa được mở. Cha nào con nấy. Ánh mắt Hyeonjoon thừa hưởng được y như đúc đôi mắt ông bây giờ. Ánh mắt khiến người khác rùng rợn, nghẹt thở, ghê sợ.

" Con có việc cần ra ngoài gấp "

" Quay lại làm việc "

" Ba. Chuyện này quan trọng với con lắm "

Cái cười nhếch mép khiến Hyeonjoon như bị khinh miệt kinh khủng.

" Ta nhắm mắt cho qua nên con xem thường chúng ta à ? Nổi loạn ở đây vì thằng nhóc họ Choi đúng không ? "

[Guria] You Scared MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ