*Góc tâm sự

1.4K 81 3
                                    

Xin chào cả nhà yêu cụa kemmmm (ノ゚0゚)ノ~

Thì là mình, Yuol đây. Mình có một chút đôi lời mún gửi gắm đến người đã theo dõi, bình chọn cũng như ủng hộ mình trong vài ngày qua.

Thì về fic [Guria] You Scared Me của mình, ban đầu tớ chọn hướng Oneshort, sau hồi lâu suy nghĩ thì là 5 chap thôi. Ai mà có dè đã hẳn mười mấy chap lun gòi.

Tớ không giỏi Văn chương, đọc qua lời văn thô ráp của tớ thì mọi người có thể thấy, rất vô vị luôn ạ (●´⌓'●). Nên tớ rất bất ngờ vẫn có người theo dõi fic của tớ. Tớ, Yuol xin cảm ơn rất rất nhiều ạ. ꒰๑͒•̀ुꇵ͒•꒱و ̑̑

Hiện tại đã vào hè nhưng tớ vẫn chưa dừng lại việc học. Tớ còn tham gia các lớp học thêm nữa. Mới có bấy nhiêu mà đòi ngưng việc ra chap á????? Hong nhó, tớ vẫn sẽ cố gắng đọc thêm sách để mang cho bản thân vốn từ phong phú hơn, cũng như ra chap thường xuyên cho mn (ര̀ᴗര́)و ̑̑

Về lịch ra chap thì tớ hoàn toàn không có chuẩn bị, vì đôi lúc tớ bị cạn ngôn í, não cũng hay nhảy disco mà quên béng việc viết lách ạ.

Tớ hay nhận được các lượt bình chọn của mọi người vào lúc 1-2 giờ sáng (vì giờ đó tớ hay dậy đi toilet tiện thể kiểm tra điện thoại lun). Mọi người thức dữ dạ, làm gì làm nhưng mn cũng ngủ nhe, sức khỏe là quan trọng nhất nhì đóaaa.

Nếu có câu hỏi dành cho tớ thì mn đừng ngại mà bình luận nha, tớ luôn mong mn hài lòng về mọi thứ mà.

Tớ vừa nổ 3 chap liên tiếp vào đêm qua ròi nên có lẽ chap mới sẽ rơi vào ngày nào đó trong tuần sau. Tớ cũng đang bị tình trạng bí văn, hu heooo cú tui cú tui.

À còn 1 chuyện, tớ định cập nhật thêm list nhạc mà tớ hay nghe trong lúc viết lách. Liệu mọi người có mún nghe thử hong.
(„• ֊ •„)

[Guria] You Scared MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ