Vỏn vẹn 10 ngày trước khi đi du học. 3 ngày đầu Wooje kè kè bên anh trai Minseok của mình. Anh đến quán thì em cũng đến theo luôn, cũng do em ngoan và là khách ruột của quán nên anh chị không những không phiền mà còn đến tám chuyện chung.
Thời gian còn lại thì Wooje ở cạnh gia đình và hoàn thành nốt mớ giấy tờ còn lại chuẩn bị từ chuyến bay đến thủ tục nhập học bên Mỹ.
___________
Lỡ lời từ chối đi chơi, lí do bận ở bên Wooje vì em sắp đi xa. Minseok bây giờ phải thuyết phục Minhyeong trước mặt. Đáng lo ngại không phải là Minhyeong mà là Hyeonjoon, nhỡ Hyeonjoon biết được chắc chắn sẽ tru tréo Wooje ở lại cho coi.
" Anh nhất định không được nói cho ai về việc Wooje đi du học đấy, cụ thể là Moon Hyeonjoon "
" Anh không hứa nhé. Dạo đây nó ủ dột lắm, bạn bè mình nên có chút lương tâm bé nhỉ "
" Đó là bạn anh không phải bạn tôi. Còn việc Wooje du học là phía tôi, không liên quan đến Hyeonjoon. Nếu anh hó hé 1 lời nào thì chịu chung số phận với hắn ta đi. Đừng hòng gặp lại tôi "
Đôi lúc Minhyeong tự hỏi cún nhỏ Minseok có để mắt đến anh giây nào chưa. Anh không biết, chỉ thấy Minseok cáu kỉnh phản bác anh thôi. Có khi cả hai đi dạo mà tay trong tay cũng khó khăn, gấu lớn vừa luồng tay vào đã bị hất ra. Minseok ăn kem bị vương ra khóe miệng một tí liền được Minhyeong lau cho, thế đấy mà cậu lườm tên kia rồi phủi phủi miệng. Tự nghĩ
Nếu Hyeonjoon khổ 10 thì anh cũng phải 9
____________Thoáng đã đến cuối tháng và lời hứa giữa Hyeonjoon với ba của anh sẽ được thực hiện.
Gặp gỡ đối tác tại nhà hàng 5 sao lớn. Ăn chơi sành sỏi không làm mờ được thành tích học tập của Hyeonjoon, anh luôn đứng top trong suốt ba năm học cấp 3, cộng với việc được học thêm từ nhỏ nên vốn Ngoại Ngữ của anh rất tốt và thông thạo. Không làm phật lòng ba mẹ, hôm nay Hyeonjoon đã dễ dàng nhận được sự chấp thuận của phía bên kia.
*****
Sau khi tiễn đối tác, tại bãi đỗ xe chuẩn bị về lại công ty, Hyeonjoon gặp Minhyeong đang đứng cách anh không xa. Anh hồ hởi lại gần chuẩn bị khoe chiến tích của mình thì thái độ đó chợt tắt." Anh không. Chính em dặn việc Wooje đi du học không liên quan đến Hyeonjoon còn gì. Anh vẫn muốn gặp bé lắm "
Hyeonjoon ngớ người khó hiểu với thông tin mình nghe lỏm được.
* Wooje đi du học á? *
Chuyện này đi xa hơn anh nghĩ rồi. Cứ tưởng xong việc thì gặp mặt em nhỏ xin lỗi và dắt em đi ăn món ngon là xong chứ.
Hyeonjoon không ngại mà gọi Minhyeong ngay khi tiếng tút vang lên lọt vào tai anh.
" Lee Minhyeong. "
Nghe tên mình, Minhyeong quay lại thì thằng bạn đã đứng sát sau lưng rồi.
" Mày nghe lén "
" Cái đó giờ còn quan trọng hả. Nói cho tao. Wooje chừng nào đi vậy? "
Minhyeong không hồi đáp, quay mặt chỗ khác né đi cái nhìn sắt lẹm của Hyeonjoon.