Minseok lúc tối chưa nguôi giận lúc sáng Minhyeong để lộ thông tin Wooje đi du học nên đã nhận kèo họp lớp. Minseok thú thật không muốn đi lắm nhưng giận quá mà, đi chơi xả bực không thèm quan tâm tên kia nữa.
Đến quán ăn, Minseok gặp lại mọi người thì vui lắm, ai ai cũng có công việc ổn định, càng nói càng khiến Minseok bấp bênh về bản thân. Xốn xang ngưng một nhịp rồi lại xốn xang với 5 người con trai vừa bước vào, lúc còn đi học, 5 kẻ đó đều ỷ mạnh hiếp yếu, chúng bắt nạt trai gái không chừa một ai và Minseok cũng bị nhắm trúng. Tên đầu đàn là Choeng, hắn từng thích Minseok đến điên dại, hắn sẽ ra tay với bất cứ ai có dấu hiệu thân thiết với Minseok. Cho đến 1 ngày hắn tỏ tình cậu, không thích là không thích, Minseok từ chối Choeng.
Hôm sau đến trường trong sự bàn tán của mọi người, đều vây quanh cuộc tỏ tình hôm qua. Với sự nông cạn không tìm hiểu kỹ vấn đề, Choeng nghĩ rằng Minseok đã tung tin tức này ra để cả trường khinh thường hắn. Vì thế sau giờ học hắn đã gọi thêm người chặn đường Minseok, rồi cứ hết trò này đến trò khác, từ đánh đến tống tiền, bọn chúng đều làm qua hết.
Sự thật lúc Choeng tỏ tình, phía sau đã có rất nhiều kẻ nghe lén không đáng có.
Bây giờ gặp lại khiến Minseok có chút ám ảnh quá khứ. Nhận thấy vẻ mặt Minseok thay đổi sắc độ, mấy bạn nữ tinh tế mà mời Minseok ngồi vào phía trong, cố tình giúp cậu tránh mặt mấy tên côn đồ ấy.
*****
Cuộc chơi đến 9 giờ tối vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Muốn về nhà ngủ nhưng ngoài những kẻ bắt nạt ra thì cả lớp Minseok đều muốn trò chuyện cùng, mọi người quý Minseok lắm chứ, bởi thế cậu mới náng lại đây.
" Tớ đi WC một tí xíu rồi quay lại nhe "
Minseok nói với bạn ngồi cạnh rồi cũng đi mất hút. Có điều từ nãy giờ đã có những ánh mắt tối sầm theo dõi từng hành động của cậu.
Khi quay trở lại cũng là lúc đồ uống được đem ra không biết là lần thứ mấy. Lớp đã rời đi hơn 1 nửa, Minseok định uống hết ly này rồi ra về luôn. Để cậu về dễ dàng không nằm trong kế hoạch của đám bắt nạt đâu. Ly cậu uống đã bị kẻ khác đụng tay vào đấy. Chúng bỏ thứ thuốc làm cậu nóng ran muốn cởi bỏ lớp quần áo trên mình xuống.
Minseok cảm thấy không đúng. Tửu lượng cậu cũng không đến nổi vừa nhấp môi đã ngủm, hôm nay số lượng rượu cậu uống còn không bằng một góc nhỏ của số rượu được mang ra, làm sao say được???
Minseok nhanh tay lấy điện thoại rồi gửi vị trí của mình cho Minhyeong, bên dưới không quên nhắn thêm { Đến đây ngay }. Người kia cũng ngoan ngoãn làm theo y lời cún nhỏ bảo.
Đến được quán, Minhyeong chỉ thấy nhân viên đang dọn dẹp đống tàn dư của buổi tiệc, qua quan sát thì trực tiếp gọi cho Minseok khi không thấy cậu ở đâu cả, thứ Minhyeong muốn nghe bây giờ là tiếng của Minseok chứ không phải là tổng đài. Sao gọi mãi không nhấc máy vậy chứ.
Thì đó là chuyện của 10 phút sau. 10 phút trước cả lớp đã giải tán, Minseok dần nóng bừng khó chịu mà gục hẳn đầu xuống bàn, trước khi ai về nhà nấy thì mọi người đã hỏi thăm Minseok rồi còn muốn đưa cậu về mà Minseok lỡ gửi cả vị trí cho Minhyeong rồi nên quyết định đợi gấu lớn đến đón. Có như vậy mọi người mới an tâm về trước.