Moon Hyeonjoon đến hôm nay mới nghe Lee Sanghyeok nói với anh rằng Lee Minhyeong bị thương ở bắp tay phải, hiện đang ở nhà Minseok, là điệp viên bên họ Lee. Hyeonjoon nài nỉ cấp dưới của Minhyeong lắm mới chịu nổ địa chỉ nhà Minseok, anh ta theo địa chỉ đó mà phi thẳng đến chỗ Minhyeong.
****/ ting tong /
" Bé ơi ai tìm kìa "
" Anh mở hộ tôi đi, đang bận tay rồi "
/ cạch /
Minhyeong không bất ngờ, chỉ thấy phiền toái đến thôi. Hyeonjoon mồm miệng tía lia hỏi thăm Minhyeong, nhìn thằng bạn mình băng bó ở cánh phải tay thế này Hyeonjoon cũng thấy ứa máu rồi.
" Mẹ tụi chó đẻ đó, tao mà gặp lại thì tụi nó không chết dưới tay tao mới lạ đấy "
" Thấy tao vậy được rồi, về đi "
Minhyeong định đóng cửa thì tay Hyeonjoon vịnh lại ngăn anh. Hyeonjoon đòi vào nhà chơi thì thấy Minseok từ trong nhà đi ra lườm cho cả 2 kẻ to con 1 cái. Nhân tiện nói:
" Anh là bạn của tên Minhyeong này à, đến đây rồi thì sẵn đem anh ta về đi. "
Hyeonjoon bị vẻ đẹp của Minseok làm đơ ra 1 chốc.
* Thì ra đây là điệp viên bạn mình mới tuyển được à, cũng xinh đẹp đấy *__Hyeonjoon nghĩ.Minhyeong nhìn thằng bạn đang dáng mắt vào Minseok của mình rồi nói.
" Lấy tầm nhìn của mày ra khỏi người cậu ấy được rồi đó "
" Nhìn có tí cũng ki bo "
Hyeonjoon tự giới thiệu bản thân mình cho Minseok. Rất nhanh 2 người đã thích nghi được cách nói chuyện của đối phương.
Minhyeong bực dọc đuổi thằng bạn mình về trước đi. Ngay sau đó anh nhận được cuộc gọi của chú anh, Lee Sanghyeok.•{ Minhyeong, về đây cùng thiếu gia Moon đi. Có nhiệm vụ mới cho Minseok, cháu không muốn làm cho công việc của Minseok bị cản trở đâu nhỉ }•
•{ Vâng }•
******Minhyeong dọn dẹp đồ vào túi nhưng nhân lúc không có Minseok, anh cố tình bỏ lại vài bộ đồ và cái áo khoác.
Hyeonjoon chào Minseok rồi ra xe trước. Minhyeong cuối xuống hôn vào gò má của Minseok 1 cái, định thêm cái thứ 2 thì mặt anh dần nóng lên nhờ cú tát của Minseok bay thẳng vào.
Minseok lao lao gò má mình, nơi Minhyeong vừa hôn lên, mặt ghét bỏ anh vô cùng.
" Biến đi "
" Anh về thật đấy nhé, đừng nhớ anh quá mà khóc nha "
" Điên vừa thôi...à mà...nhớ làm gì cũng từ từ, khiến vết thương hở thì không hay đâu. "
Minhyeong cười mỉm rồi gật đầu với Minseok. Anh không phải chưa từng nhận được sự quan tâm nhưng cái cảm giác quan tâm từ người anh để ý nó khác lắm.
*****Chiều đến, Minseok bước ra từ xe của Hymueng rồi vào đi tổ chức nhận nhiệm vụ.
Công việc đêm nay sẽ là theo dõi cuộc gặp gỡ đối tác giữa 2 bên nhà Kim và Jeong tại nhà hàng 5 sao nằm trong thành phố. Cả 2 nhà đều là đối thủ không độ trời chung của họ Lee, ghét cay ghét đắng nhau.