11. Đi làm thêm

2.4K 138 16
                                    

Lee Sanghyeok về biệt thự từ sáng sớm, anh được quản gia báo lại cảnh tượng kinh khủng đêm qua, anh nghe thế liền đi lên phòng xem tình hình cháu cưng của anh.

Vừa mở cửa thì anh thấy Minhyeong đang ôm chặt lấy chú cún nhỏ. Đi lại gần thì Sanghyeok nhận ra đó là điệp viên nhà anh, Minseok.
Anh vui mừng biết bao nhiêu, trong lòng cũng không khỏi nể phục Minseok đã làm dịu Minhyeong như thế nào. Đương nhiên anh cũng nghe việc Minhyeong tự tay rửa chén sau hằng chục năm chỉ để Minseok khen.

* Năm sau đám cưới luôn nhỉ *__ Sanghyeok thầm nghĩ.

Sau đó anh nhẹ nhàng đi khỏi phòng, trả lại không gian yên bình này cho cặp uyên ương anh tự tay xếp nên.
*****
Minseok hôm nay dậy trước, tay vẫn còn vòng qua eo người kia, mùi hương khoan khoái dễ chịu của Minhyeong cũng làm Minseok thấy thích. Minseok muốn ra khỏi giường nhưng thấy người kia ngủ ngon như vậy thì cậu không nỡ, sợ mình làm thức giấc Minhyeong. Minseok đành nhắm mắt mà khò khò tiếp.

Lần thứ 2 Minseok thức thì cũng đã 11 giờ trưa, người bên cạnh vẫn đang ngủ.

Minseok ngó đầu, lấy tay lay lay mặt tên kia 1 tí nhằm kêu hắn dậy. Minhyeong dần mở mắt, cuối xuống tìm bé cún thì đã thấy ngay bé đang trong lòng mình, còn nhìn mình với ánh mắt to tròn nữa.
Minhyeong đón nhận cảm giác lạ lẫm tựa như nở hoa trong lòng ngực mình, khó hiểu nhưng cũng đành, anh sẽ tự khám phá nó. Minhyeong ngưng nghĩ ngợi mà hôn lên tóc, trán, rồi đến gò má của Minseok, mặc kệ cậu vùng vẫy kịch liệt y như chú cá va phải lưới vàng của người đánh bắt.

" Chào buổi sáng bé con "

" 11 giờ trưa rồi đấy ba :))) "

" À ừ chào buổi trưa "

Cả 2 cuối cùng cũng chịu bước xuống giường, vào nhà vệ sinh, Minhyeong đã kêu người chuẩn bị bàn chải cho bé cún.
Minseok nhìn tổng thể thì tên Minhyeong này vô cùng sạch sẽ, ưa gọn gàng, ngăn nắp còn đặc biệt thích mùi hương dễ chịu, điển hình là mùi của cơ thể cậu chăng???
Minhyeong nhường phòng tắm của mình cho Minseok dùng trước, trong thời gian đó anh đã nhờ quản gia chuẩn bị đồ cho Minseok, qua những lần gặp gỡ thì đa số Minseok đều mặc quần và áo thun thoải mái, lâu lâu còn có cả áo khoác dù, style ăn mặc này đối lập hoàn toàn với tên Minhyeong. Minhyeong sẽ chọn 1 chiếc quần tây, áo sơ mi hoặc áo đen cổ cao, bên ngoài là vest hay đơn thuần chẳng cần áo khoác.
*****
Mãi mới thấy mặt 2 con người lười nhác bước ra khỏi phòng đi xuống bếp.

Vừa xuống thì gặp ngay Sanghyeok.
Minseok lúng túng cúi chào anh, còn Minhyeong thì nhìn anh rồi cười mãn nguyện lắm.

Bữa ăn có sự góp mặt của Sanghyeok và Hyeonjoon vừa tới nữa. Hyeonjoon thấy Minseok ở đây vừa nghi vấn vừa vui vui hỏi.

" Ủa bạn nhỏ Minseok nè, nay qua làm sớm hửm ? "

" À ừ "

Minseok ngại ngùng đáp, mặt còn không dám trực diện với người kia. Đâu thể nói rằng cậu đã ôm tên gấu bự kia mà ngủ ngon lành qua đêm đến Mặt Trời lên tận đỉnh đầu chứ.

3 người ăn uống từ tốn bao nhiêu thì thiếu gia Moon vừa ăn vừa nói bấy nhiêu. Ba mẹ Hyeonjoon đâu thấy cảnh này.

Cả bữa ăn rộn ràng hơn hẳn nhờ tiếng của Hyeonjoon, mà chủ đề đều quay quanh Minseok.

[Guria] You Scared MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ