Tại vùng ngoại ô, nơi Kim Hyukkyu đang vui vẻ tán gẫu với đám tài phiệt có tiếng nhất nhì thành phố.
1 tên mật thám đi vào xin được trình báo cho chủ nhân, xì xầm to nhỏ 1 lát thì Kim Hyukkyu mới chịu đứng dậy kêu người về lại biệt phủ của Kim gia.
// Có vẻ như Minseok là điểm yếu duy nhất của nhà Lee đấy ạ //
Đây chính xác là những gì tên mật thám báo cáo lại cho Hyukkyu.
Suốt chặng đường không ai nói với ai câu gì, tên tài xế còn chẳng dám nhìn lấy kính hậu trong xe 1 lần. Kinh hãi con người của Kim Hyukkyu. Nhịp tim như khựng lại một nhịp khi tiếng nói của Sói vọng đến tai người cầm lái.
" Mangela "
Mangela là tên của người tài xế. Tiếng gọi của Hyukkyu rất nhẹ nhàng, nhẹ như móng vuốt mèo đang ẩn dưới lớp chăn mềm ấm. Nhưng lại có một sức nặng vô hình.
Con cừu yếu ớt run rẩy trả lời Sói đang dán ánh nhìn phía sau gáy cậu.
" Vâng "
" Đổi hướng đến biệt phủ Lee gia "
" Vâng thưa ngài "
______________" Cơn gió nào mang gia trưởng Kim đến đây thế "
Lee Minhyeong chạm mặt ngay Hyukkyu tại cửa chính khi anh chuẩn bị ra ngoài.
" À tôi đến bàn chuyện về Minseok ấy mà, cậu ấy ăn ngon ngủ ngon lắm, cậu Lee đừng lo nhé. "
Không đời nào Sói đến hang Gấu chỉ để nói việc ăn việc ngủ của cún, lí do chính Hyukkyu nói thế là để đâm thẳng vào Minhyeong, gã biết Minhyeong vẫn không hay việc Minseok đã bị giam lỏng nơi hắn.
Vì Minhyeong anh sẽ không bình thản đến như thế này khi nghe tin Minseok bị kẻ thù nẫng mất đâu.Nhưng Minhyeong khiến Kim Hyukkyu thất vọng tràn trề khi anh lại lạnh lùng rời đi mà không để lộ 1 chút gì gọi là bất ngờ hay tức giận. Biểu hiện này nằm ngoài dự đoán của gã Sói nên nó khiến gã khó chịu vô cùng.
Từ trên lầu 2 bước xuống một Sanghyeok, anh mời Hyukkyu vào phòng khách nhưng Hyukkyu rất nhanh từ chối, chỉ muốn nói đôi lời sẽ rời đi hoa
" Đêm mai 8 giờ, chúng tôi sẽ tổ chức 1 buổi tiệc trên du thuyền. Ngỏ ý mời ngài và thiếu gia Lee đây đến vui một hôm "
" Được "
" Địa điểm sẽ được thuộc hạ tôi báo lại sau "
______________Thành phố hôm nay nhộn nhịp hơn hẳn, nhờ hết vào thông tin gia tộc hùng mạnh mở tiệc nhân dịp sắp xây dựng nhánh mới ngay trung tâm thành phố. Ấy thế mà biệt thự họ Kim lại không cho 1 âm thanh nào về sự kiện này lọt vào tai Minseok. Mãi đến lúc Kim Hyukkyu về đến biệt thự, mặt chạm mặt, hắn mới gằn giọng dặn dò Minseok hãy chuẩn bị thật tốt cho đêm mai, hắn sẽ cho người mang cậu đến địa điểm diễn ra tiệc và nhấn mạnh câu từ rằng đừng hòng bỏ trốn.
______________Minhyeong lúc này mới cau có chạy đến chỗ chú Sanghyeok đang làm việc như thể con gấu bị giành mất chỗ mật ngọt dịu ngây ngất.
" Chú không nói gì cả, về việc Minseok bị bắt đi mất. "
" Nói để cháu phi đến đấy giành lại người à ? Chú chắc chắn đã từng nói rồi, làm việc nhỏ cũng phải suy nghĩ, huống hồ gì việc lớn. Cứ từ từ, đêm mai tham gia tiệc của hắn, chắc chắn Minseok sẽ được chúng đưa đến. Lúc đấy hãy lấy lại những gì đã mất. "