28. Mất.

2.8K 147 8
                                    

Ờm nó có chút...mất chinh đuýt???
r18

Hiwen có được đôi vé xem phim từ bạn mình nhưng em gái chị lại không thích xem, mà đi một mình thì đôi vé coi như không rồi, chị cũng chả có bồ bịch, nên hiện giờ vé đang trong tay Minseok.

" Rủ ai bây giờ, Wooje đi mất ùi "

Minseok ngồi trên băng ghế, tay cầm vé mà ngẩn ngơ.

" Minhyeong hắn biết xem phim không ta "

_______________

[ Anh xem phim không Minhyeong]

[ À anh bận không đi được rồi ]

[ Đi gặp đối tác tiếp hả. Bận rộn ghê ]

[ Ừm. Xin lỗi bé nha. Đi cẩn thận ]

Minseok chu môi tỏ vẻ hờn dỗi. Lần nào em hẹn hắn cũng bận bịu rồi để em đi một mình. Yeongso thì mãi ở cạnh Donghyun, Ruhan cũng bám Seonghyeon không rời...haizzz.

Xung quanh toàn là người có đôi êyyy

Thôi thì cất vé chờ dịp khác. Minseok về nhà cày phim vậy.

_______________

Vẫn là bộ phim cậu thích nhất nhưng hôm nay tại sao nó lại nhàm chán đến như vậy?
Minseok cầm lấy điểu khiển ấn hết bộ này đến bộ phim khác. Rồi lại bực bội với chính sự lựa chọn của mình. Quăng điều khiển đi.

" Mệt quá!! Tại sao chứ. Tên Minhyeong là cái thái gì mà mình phải buồn vì hắn từ chối mình. Đúng là ngu hết chỗ nói màaaaa "

Xả hết bực tức vào không trung, nhưng chả thấm thía vào đâu cả. Minseok cứ thân áo thun và quần ngắn mà đi ra ngoài. Dường như tâm trạng tệ khiến con người ta quên đi rất nhiều thứ. Chính miệng nhỏ một hai dặn dò Wooje như thế nào mà bây giờ bản thân mình trở thành con người cậu ghét nhất.

Trời đã tối nhưng không đến mức xe bánh gạo đóng cửa. Minseok ghé vào mua ăn tại chỗ, ly nước súp cũng húp rột rột đến cạn không quan tâm người đưa là ai.

Mãi nhìn vào cọng hành xanh ở đáy ly thì Minseok mới chợt tỉnh ngẩng đầu lên. Minhyeong đã đứng cạnh cậu từ nãy giờ.

" Mình điên tới nỗi sinh ảo giác rồi à "

"..."

" Sao tên Minhyeong đáng ghét lại ở đây được...Đúng rồi ha...ảo giác thui "

Ông lão vừa đưa bánh gạo cho Minhyeong nghe vậy mới dạy dỗ Minseok.

" Aigo cậu nhóc. Sao lại nói bạn trai mình như vậy hả. Đồ cháu ăn là cậu ta mua đó "

" Dạ??? "

Tỉnh táo lại nào, Minseok lắc nhẹ đầu rồi nhìn quanh

* Không có xe hắn mà...đừng nói là đi bộ theo mình nha *

Thật vậy. Xe Minhyeong đã đậu trước nhà Minseok rồi nhưng vì cơn giận làm mờ mắt, Minseok đi phớt qua mà không thèm để ý lấy Minhyeong một cái.

Thấy cún nhỏ ăn mặc phong phanh còn đi đêm như vậy Minhyeong cũng lén đi theo phía sau. Gián điệp gì đâu...người khác kè kè sau lưng mà còn không nhận ra.

[Guria] You Scared MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ