Thẩm Thanh Thu cũng không ngờ hắn lại thoải mái đồng ý như vậy.
Chuẩn bị một chút, y liền xuất phát tới nhân giới. Hiện tại y đang đứng trước một thành trì có tên là Kim Lan Thành, nét bút rồng bay phượng múa màu vàng kim lấp lánh trên cổng cũng đủ để thấy được sự phồn hoa đa dạng của thành trì này.
Thẩm Thanh Thu đi vào thành, đầu tiên y tìm một gian khách điếm, thuê một gian thượng phòng.
Lại sau đó ra ngoài khách điếm, bắt đầu đi xung quanh thành trì. Y dạo qua một con phố, nơi đây rất náo nhiệt, nào là tiếng rao bán, tiếng cười nói, tiếng hoan hô từ những nhóm xiếc nhỏ,...
Nhìn những vật phẩm được bày trong các quầy hàng, Thẩm Thanh Thu có chút bị thu hút liền tiến đến quầy bán quạt xếp. Đối với Thẩm Thanh Thu hắn ra ngoài mà không mang theo quạt xếp quả thật rất thiếu thiếu.
Y tiến lại quầy hàng, nắm lấy quạt xếp được vẽ cây trúc, Thẩm Thanh Thu thử lật qua lật lại rồi đóng mở cảm thấy rất tiện tay.
Chủ quầy thấy y đến cũng nhiệt tình chào đón: "Khách quan quả thật rất có mắt nhìn, quạt này chính là cái tốt nhất trong quầy, không những gia công tinh xảo khéo léo, đặt biệt hơn chính là được danh hoạ nổi tiếng nhất trong thành vẽ ra."
Thẩm Thanh Thu nghe vậy nhoẻn miệng cười: "Vậy sao?!"
Thật cho rằng ta không biết là ai vẽ à, tranh vẽ có thể khiến ta nhận không ra là ai, nhưng nhìn bút tích bên cạnh cành trúc này vừa dứt khoát cứng cáp hữu lực, nếu đoán không nhầm thì chính là do Lạc Băng Hà viết.
Hừ, nếu hắn đã có lòng thôi thì ta nhận lấy vậy.
Thẩm Thanh Thu đưa bạc cho chủ quầy, sau đó lại mở ra quạt, quạt quạt gió vài cái, tiếp tục dạo xem mặt hàng khác. Bỗng nhiên y nghe thấy một tiếng gọi lại: "A Thẩm, ngươi là A Thẩm phải không?"
Thẩm Thanh Thu ngừng lại bước chân, quay người nhìn lại, y tưởng bản thân mình nghe nhầm, thế mà thật sự có người gọi y.
Người gọi y lại kia có gương mặt xa lạ, thở hổn hển chạy đến trước mặt y, Thẩm Thanh Thu nghi hoặc nhìn hắn hỏi: "Ngươi gọi ta? Chúng ta quen biết sao?"
Người thanh niên kia có chút bừng tỉnh nhớ ra, hắn vỗ tay lên trán một cái: "Ái chà, ta quên mất, ta là a Đại đây, chúng ta từng gặp nhau trong ma cung a."
Thẩm Thanh Thu vẫn còn chút mơ hồ, ta từng quen biết người này à.
Thấy y vẫn còn nghi hoặc, hắn giải thích nói: "Gương mặt hiện tại ngươi đang nhìn là mặt thật của ta, vì lúc trước muội muội ta bị bệnh ta không có đủ tiền nên mới đưa ra hạ sách giả làm ngươi để vào ma cung."
Thẩm Thanh Thu gật gật đầu: "Ra là vậy."
Thẩm Thanh Thu nhìn nhìn đánh giá khuôn mặt hiện tại của hắn một chút, ngoài đôi mắt có chút giống y ra thì tất cả đều khác.
Y đóng quạt lại hỏi: "Sao ngươi lại ở đây?"
"Ta trước giờ đều ở nơi này, như ngươi đã biết ta là vì muội muội nên mới tiến vào ma cung, sau lại khi tôn thượng mang ngươi đi thì nơi đó cũng liền giải tán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên
Fanfiction[Hoàn] Đồng nhân Httccnvpd: nguyên tác Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ Tên truyện: Băng Cửu - Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên Tác giả phần 1: Nam Chúc Đông Ca Tác giả phần 2: Nhan Lam Nguyệt Lạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu (Thẩm Cửu) Con người thường có tră...