It's weekend, nakakasawa nalang at puro mukha lang ni Dein ang nakikita ko kada araw, paminsanan kaming nagkikita kita nila Sol but they're busy din naman.
Nag-sscroll lang ako, biglang pumasok sa isip ko na istalk si Wade, asusual ito naman ang lagi kong ginagawa.
Pero bago ako mapunta sa account niya ay bigla akong napatili nang makita kong nagnotif saakin ang EPC, mabilisan kong pinindot ang email at dinala naman kaagad ako nito roon.
A Pleasant Day, Kai Geneva Varea.
Congratulations and welcome as a member of the Eagle Platoon Cheerleader! thank you for passing the requirement and being persistent to enter our organization, we look forward to your participation this coming sunday at 10am in the morning in EPC conference room for orientation, along with our players as well as the new cheerleaders, Congratulations again :)
From: Eagle Platoon Cheerleader Organization.
Wala akong mapaglagyan ng saya dahil sa nabasa ko, para bang gusto kong maglumpasay sa saya.
"Mom, nakapasa ako I'll be a cheerleader again!" I announced
"Congratulations, baby!" My daddy greet me.
"Nice, baby, congratulations." si mommy
Parang super laking bagay saakin yun, pero totoo it's a big deal!
Agad kong inopen ang messenger ko para iupdate si Dein pero pagbukas ko ng messenger ay nagulat ako sa bumungad na message.
From: Wade Arder Cornello.
Congratulations, Dora.
Mas lalong gumuhit ang ngiti sa labi ko, I can't hide my smile even I'm here at my parents front.
"You look so excited, baby." Puna ni mommy
Napakagat nalang ako sa daliri at marahang tumango, nagpaalam akong umakyat sa kwarto ko at doon ako nag pagulong-gulong.
Dahil sa sobrang kilig ay ngayon kolang siya nareplyan.
To: Wade Arder Cornello.
Thankyou so much!ฅ'ω'ฅ
Sana magreply, sana magreply ka!
Kaso mali ako, nilike niya lang ang message ko napaka suplado mo naman!
Nang ichachat ko na si Dein ay nauna pa ito saakin.
From: Rapunzel
Congratulations, Kai! see you tomorrow.
Napangiti nalang ako at nireplyan din siya, pero ang pinagtataka ko ay nag message sila sa GC.
Sol: Congratulations, bebe! sumali ka pala?
Plea: syempre para icheer niya ang basket ball player nya, nyaknyaknyak. Congratulations, Kai!
Anya: dalawa na sila ng bola ang paglalaruan, haha chariz! Congrats Kai!! xoxo.
Nakita kong nagsend si Sol ng picture with my name nakapost pala iyon sa GP ng EPC kaya ganun nalang kabilis nang malaman nila.
Me: Salamat sainyo ha!(¬_¬)
Hinaha naman nilang tatlo ang message ko.
•••••••••
Anong oras na at hindi parin ako makatulog, nasobrahan ata ako sa pagka excite, nag-iimagine na ako ng kung ano-anong bagay para bukas.
Ilang videos na rin ang napanood ko patungkol sa cheerdance, alam kong magiging madali nalang 'to sakin dahil may experience na ako rito.
BINABASA MO ANG
A Wave Of Love (Highschool Series #3)
Teen FictionGaano nga ba kalakas ang alon ng pagmamahal, kailan kaya nito matatamo ang nagpapakalmang dalampasigan? Ang babaeng nag ngangalang Kai Geneva Varea, nag iisang anak mula sa pamilyang mayaman. Nananatiling mabuti sa mundo sa kabila ng mga lihim na to...