Chapter 34

129 10 3
                                    

⚠️R-18⚠️ READ AT YOUR OWN RISK.

I sat at his side, we're watching the wave of the sea. I let him to be happy rightnow kahit ayoko nang maramdaman pa ang presensya niya.

"Uuwi na ako bukas." kahit hindi siya nagtanong ay sinabi ko 'yon, wala kaming ibang pinag-uusapan at parehas lang kaming malayo ang tingin.

"Sasama ako." he whispered.

"Ha?" nagulantang ako sa sinabi niya.

"I want to see my daughter. . ." he faced at me

"H-hindi ko pa nasasabi sakaniya, b-baka mabigla siya. . . bigyan mo ako ng panahon," mahina kong sabi.

"Everything takes time, I want to see her, gusto ko siyang makita kahit 'wag mo na muna akong ipakilala bilang ama niya."

Hindi na ako umimik pa, I nodded even he's not looking at me.

"Swimming tayo?" pag-aaya ko.

"Malamig na. . ." mahina niyang sabi.

Hindi ko siya pinakinggan at biglaan akong tumayo, hinubad ko ang suot kong eve dress saktong naka two piece ako, hindi ko siya pinansin at iniwan lang ang damit sa buhanginan at tumakbo sa dagat.

Inenjoy ko ang tubig, para akong bata na nagtampisaw. Totoo malamig ang tubig dahil sa simoy ng hangin pero sobrang sarap ng pakiramdam ko rito.

Nagulat ako maya-maya pag ahon ko sa tubig mula sa pagkakalubog ng ulo ko ay nakita ko si Wade. He's topless at kitang-kita ko ang nagsisiksikang abs sa tiyan niya. Para ba akong nabulunan dahil sunod-sunod ang paglunok ko. 

"A-akala k-ko, nilalamig ka?" halos mapaos ako nang makita kong nasa harap ko na siya. Kalahati palang ng katawan niya ang nasa tubig.

"Hindi naman pala." mapanloko nitong ngiti.

We enjoyed the sea na para bang wala kaming problema, we swim, nag tatalsikan pa ng tubig. Dalawa lang kami sa buong dagat sa pagkakataong 'to.

Napansin ko nalang na magkaharap nanaman kami, "Y-you're so hot, Geneva." He whispered.

Alam ko na 'to, nangyari na 'to! Dahil sa pagpapadalos-dalos namin nagkaroon ng Gianna. Pero bakit na stock nanaman ako sa mga tinginan niya at para bang ako pa ang may gustong maangkin ang labi niya.

Sa hindi malamang dahilan kung ano ang nag-udyok saaking gawin 'to ay bigla kong hinagkan ang leeg nito na halos ba lumambitin ako. Mabilis kong hinanap ang labi niya mula sa pagkakapikit at inangkin 'to. Nakaramdam ako ng kakaiba nang sinimulan niya na ring ang akinin ang labi ko.

We kissed, sa gitna ng malamig na tubig, kalmadong alon at sari't saring bagay na kumikiliti sa mga paa namin ay nararamdaman ko ang matagal ko nang gustong maramdaman.

Nararamdaman ko ang kamay nitong pababa saaking pang-upo. He carried my butt. Ngayon ay buhat-buhat niya na ako habang yapos ko siya sa leeg at magkadikit ang mga labi namin.

Naglalakad ito at hindi ko alam kung saan papunta. maya-maya ay hiniga niya na ako sa buhanginan ngunit naaabot pa rin kami ng tubig.

He kissed my lips and forehead bago bumaba sa leeg.

"B-baka may makakita saatin." I nervous.

"Audience, that's good." sarkastiko nitong ngisi.

Hindi niya ako pinakinggan at tuloy-tuloy lang ang paghalik, kuhang kuha niya ang kiliti ko.

"W-Wade, h-huwag. . ." I moaned while he's licking my neck.

He stopped at para bang nasaktan ako, ititigil niya talaga? ganyan naman siya, kapag pinagtulakan ko at gustuhin ko'y gagawin niya talaga.

A Wave Of Love (Highschool Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon