Môn thể thao đầu tiên Lumine thi đấu là thi chạy tiếp sức. Nhờ có tốc độ của Xiao mà dù cho các thí sinh cùng đội hay Lumine dù có chạy chậm đến đâu thì vẫn thắng được.
Có lần trong khi các đội khác đã đưa gậy qua 2 lượt rồi thì, 1 thí sinh của trường Lumine mới chạy được đến đưa gậy cho cô. Lumine sau đó đã dùng hết sức bình sinh mà lao thẳng đến chỗ Xiao. Sau khi nhận được gậy từ Lumine, rất nhanh, Xiao đã chạy được đến đích trước cả những trường đã vượt trước đó.
"Ghê thiệt đấy, Xiao. Không có cậu chắc chúng ta đã không đạt được huy chương vàng rồi."
Lumine cảm thán, hết lời khen ngợi Xiao.
"Cũng là 1 phần nhờ cậu chạy nhanh tới chỗ tôi thì tôi mới có thể kịp lúc chạy đến đấy."
Sau đó Lumine tiếp tục đến cuộc thi Kiếm đạo và Võ thuật diễn ra trong 4 ngày.
Kiếm đạo cô và Aether đồng hạng ba với huy chương đồng. Ayaka chiến thắng cô và vào Chung kết để đấu với Kazuha trước đó đã thắng Aether.
Kết quả là Ayaka thua và đứng thứ nhì huy chương bạc, Kazuha hạng nhất huy chương vàng.
"Trường chúng ta thắng hoàn toàn trong giải này luôn hả?"
Lumine nhận xét sau 2 ngày thi đấu.
Ngày tiếp theo là Võ thuật, Lumine đã thuận lợi tiến đến và qua được vòng Bán kết, chiến thắng đối thủ từ 1 trường khác. Chung kết là cô thi đấu với Heizou. Cậu ta trước đó đã thắng được Aether trong trận Bán kết.
Nhưng điều kì lạ là trận đấu giữa Lumine và Heizou diễn ra khá nhanh. Trong hiệp đầu tiên Heizou thắng cô, nhưng 2 hiệp sau Lumine chỉ với 2-3 đòn đã quật ngã và thắng được Heizou rồi.
Lumine khó hiểu với chiến thắng của mình. Vì vậy cô đã tìm đến Heizou để hỏi.
"Này, tại sao 2 hiệp cuối dường như cậu không hề phản kháng tôi tẹo nào. Có vấn đề gì sao, Heizou?"
Nhưng trả lời cô lại chỉ là 1 câu nói mơ hồ.
"Chúng ta nên giữ sức cho các trận thi đấu bóng đá và bóng rổ mà."
Lumine cảm thấy Heizou hành xử khá kì lạ. Ngày kia mới bắt đầu thi đấu Bóng đá mà?
Mặc dù là vậy, hôm sau Lumine vẫn phải tham gia 1 giải thi đấu khác là Bơi lội. Lumine khá thuận lợi vượt qua cuộc thi, vì cô đăng ký tham gia nội dung bơi đơn nữ.
Các thí sinh khác tham gia hoàn toàn không thể nào theo kịp được tốc độ của Lumine. Bởi vì trong thời gian luyện tập, mẹ Lumine, bà Iris đã cho cô mặc 1 bộ đồ bơi tăng sức nặng của cơ thể để luyện cho cô tốc độ bơi. Tất nhiên nếu thấy Lumine có dấu hiệu bị chính đồ bơi của mình dìm xuống nước mà không bơi lên được thì bà Iris sẽ xuống ứng cứu.
Hiện tại Lumine mặc đồ bơi bình thường nên cô không bị hạn chế hay gặp khó khăn nào khi bơi. Thậm chí cô còn rất tận hưởng trong khi các thí sinh khác phải vật lộn để đến kịp đích.
Và dĩ nhiên kết quả là cô đứng nhất với huy chương vàng. Theo dõi Lumine thi đấu thì có Aether, Ayaka và 5 người kia.
Aether đã bịa lí do rằng là Arthur mua nhầm vé và phải ngồi tít tận dãy đối diện với mọi người để tránh mọi người nghi ngờ sự vắng mặt của Arthur.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng Nhà
HumorModern AU, HE [Warning] Chế độ đa phu (Nhiều chồng) Lumine theo lời đề nghị của anh mình, đã đến ở cùng anh. Anh trai cô sống cùng bạn bè, họ đều là con trai. Để dễ hòa nhập với mọi người, cô đã cải trang thành con trai. Với tính cách mạnh mẽ, cô ho...