Heizou, Venti, Scaramouche phân chia nhiệm vụ cho nhau. Heizou sẽ thu thập thông tin từ phía cảnh sát và sẽ vào bên trong hiện trường điều tra, Venti thu thập thông tin ở quán rượu, Scaramouche sẽ tìm từ những băng đảng và cả các học sinh trong trường.
Bên Aether ở lại thì sẽ điều tra liệu trên mạng có việc gì không. Ayaka thì đã về nhà trước đó rồi, dù cô vẫn muốn ở lại chăm sóc Lumine.
"Aether này, tôi mới tìm được một cái page này..."
Kazuha giơ điện thoại lên cho Aether và Xiao. Bên trên là một page trên Facebook với tên là "Hội cuồng các nam thần".
"Tôi không rõ những "nam thần" họ nói là ai nhưng có một số bài đăng mà họ chửi bới những cô gái quen chúng ta. Trong đó...có cả Lumine."
Nội dung bài đăng nói về việc Lumine "trơ trẽn" muốn theo đuổi các "nam thần" của họ nên ngày nào cũng bám theo về đến tận nhà.
"Phía dưới bình luận tôi cũng tìm thấy một số bình luận ghi rằng sẽ "dạy dỗ" không cho Lumine lại gần chúng ta nữa."
Kazuha cau mày nhìn điện thoại. Aether nghe xong càng lúc càng tức giận.
"Cái gì vậy?! Bộ bọn họ nghĩ chúng ta cần bọn họ làm vậy à? Lumine trơ trẽn bám theo chúng ta về đến nhà? Tôi là người yêu cầu em ấy đến ở với chúng ta cơ mà? Bọn họ tự cho mình cái quyền để "dạy dỗ" Lumine? Bị làm sao vậy!?"
Aether như sắp phát điên lên đến nơi rồi, anh thật không ngờ em gái mình lại bị người ta nói xấu nhiều đến vậy.
"Bình tĩnh đi Aether, việc của chúng ta còn có thu thập bằng chứng nữa, nếu chỉ có mỗi những thứ này thì không đủ để buộc tội ai cũng như tim ra kẻ hãm hại Lumine đâu."
Nếu nói Kazuha không tức giận thì chắc chắn đó là một lời nói dối, cơn phẫn nộ của anh bây giờ cũng không kém cạnh gì Aether cả.
"Liệu...có thể xem thử trong điện thoại của em ấy không?"
Xiao, lần đầu tiên nói kể từ lúc bước vào bệnh viện đến tận bây giờ. Khi vào trong phòng bệnh và nghe bác sĩ nói về tình trạng của Lumine, Xiao không hề có động tĩnh gì, chỉ nhìn chằm chằm Lumine cho tới tận giờ.
"Điện thoại em ấy có mật khẩu, sợ không mở được. Nhưng cứ thử xem sao."
Aether gật đầu rồi rút điện thoại Lumine đang cắm sạc ra rồi bật lên.
"Ơ, em ấy gỡ mật khẩu rồi sao?"
Điện thoại Lumine không cài mật khẩu, Aether vừa mở lên đã vào được trong màn hình chính luôn rồi.
"Em ấy từ trước đến nay luôn để mật khẩu điện thoại để tránh bị người khác xem lén, gần đây lúc mượn máy Lumine, tôi thấy em ấy vẫn còn để mật khẩu mà."
Kazuha suy nghĩ một lúc rồi nói.
"Không, tôi nghĩ rằng em ấy cố tìn để vậy trong hôm nay để cho mọi người mở được..."
"Nếu đã vậy...chúng ta kiểm tra thử xem."
Aether mở Album lên kiểm tra.
"Lumine không thích chụp ảnh cũng như là bị chụp ảnh nên phần này có lẽ không quá riêng tư đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng Nhà
HumorModern AU, HE [Warning] Chế độ đa phu (Nhiều chồng) Lumine theo lời đề nghị của anh mình, đã đến ở cùng anh. Anh trai cô sống cùng bạn bè, họ đều là con trai. Để dễ hòa nhập với mọi người, cô đã cải trang thành con trai. Với tính cách mạnh mẽ, cô ho...