(Dành cho những ai không hiểu: Trong game, cái tên đầu tiên Scaramouche có là Kabukimono, Kunikuzushi là cái tên 1 thời gian sau mới có. Nhưng mình thích cái tên Kunikuzushi của ổng hơn nên fic này sẽ dùng tên đấy làm tên thật ổng nha:D)
Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là Lumine sẽ quay trở lại học. Vậy nên cô định ôn lại kiến thức, rồi cô phát hiện ra...bao nhiêu kiến thức cô đã học đều bị cô quên hết rồi...
Lumine vì thế mà cả ngày nếu có thời gian rảnh rỗi thì toàn chỉ cắm mặt vào học lại bài, Kazuha cũng giúp cô nhưng tiến độ đi rất chậm.
"Tiêu rồi, tôi chả nhớ cái gì cả."
Lumine ôm đầu, mắt mở to nhìn chồng sách giấy chưa học đến cao quá đầu mình.
"Thôi, nghỉ một chút đi, bây giờ em mà tiếp tục sợ rằng còn khó tiếp thu hơn đấy. Hay giờ em đi mua ít đồ được chứ? Bột canh và hạt nêm sắp hết rồi. Coi như là để hít thở không khí."
Lumine gật đầu đồng ý với Kazuha. Cô lấy tiền rồi đi tới siêu thị gần đó.
"Hừm, bột canh đây rồi. Hạt nêm ở chỗ nào ta?"
Lumine nhìn quanh kệ để đồ, rồi chợt 1 giọng nói vang lên sau lưng cô.
"Hạt nêm ở kệ đối diện bên này cơ, em Lumine."
Lumine nghe thấy có người gọi mình bèn quay đầu. 1 người phụ nữ với mái tóc tím đậm đang chỉ vào cái kệ để đồ bên cạnh mình cho Lumine.
"A, con chào cô, cô Makoto."
Lumine nhận ra đây là giáo viên bộ môn Ngữ Văn của lớp cô. Lumine tiến tới chào hỏi cô.
"Cô đến mua ít đồ nấu ăn, đang định mua nốt gói hạt nêm rồi về thì gặp em."
Cô Makoto cười với Lumine. Lumine gật đầu rồi cùng cô Makoto ra thanh toán tiền.
"Vậy chào em nhé, cô về đây."
Makoto tạm biệt Lumine rồi đi về hướng ngược lại.
Rồi Lumine chợt nhớ ra gì đó, ba chân bốn cẳng chạy về phía cô Makoto.
"A, cô Makoto, đợi em đã!"
Makoto dừng lại quay đầu về phía Lumine.
"Có chuyện gì sao?"
"Cô ơi, cô có giảng lại cho em 1 số kiến thức môn Văn được không? Mấy ngày nghỉ hè làm em quên hết kiến thức rồi. A, em có thể trả tiền nếu cô coi đây là đi học thêm."
Makoto gật đầu.
"Được chứ, nhưng giảng ở đây không được tiện lắm, hay em cùng cô về nhà nhé? Mà em cũng không cần trả tiền đâu, cô từng dạy kèm cho nhiều học sinh như em rồi."
Lumine gật đầu và đi theo cô Makoto.
* * *
Lumine đến nhà cô Makoto. Sau khi bấm chuông và chờ 1 lúc, cửa nhà mở ra, 1 cậu con trai tóc tím xuất hiện.
"Bác."
Cậu ta chào cô Makoto, rồi nhận ra sau lưng bác mình có thêm 1 người.
"Scaramouche!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng Nhà
HumorModern AU, HE [Warning] Chế độ đa phu (Nhiều chồng) Lumine theo lời đề nghị của anh mình, đã đến ở cùng anh. Anh trai cô sống cùng bạn bè, họ đều là con trai. Để dễ hòa nhập với mọi người, cô đã cải trang thành con trai. Với tính cách mạnh mẽ, cô ho...