Chương 31

437 41 17
                                    

Cả phòng rơi vào im lặng ngay sau câu nói của Xiao. Lumine ban nãy còn mơ màng nghe xong cũng tỉnh hẳn dậy. Cô ngờ nghệch nhìn Xiao, người đang ôm lấy mặt vì xấu hổ không nhìn cô.

"X...Xiao, a...anh thích tôi?"

Lumine nghĩ rằng chắc bản thân nghe nhầm, từ trước đến nay đến nay cô chưa bao giờ được ai tỏ tình nên đang rất hoảng loạn.

Xiao nhẹ gật đầu đáp lại câu hỏi của Lumine.

Lumine ngây ngốc nhìn anh, không biết phải phản ứng ra làm sao. Cũng may cho cô, những người khác kịp phản ứng lại.

"Thôi thôi, chúng ta làm phiền Lumine nghỉ ngơi rồi. Ra ngoài thôi."

Venti cùng lúc kéo hết cả đám ra bên ngoài để lại Lumine vẫn còn ngơ ngác ngồi nhìn.

* * *

"Xiao...chuyện ban nãy..."

Ra đến bên ngoài, Aether bắt đầu quay sang chất vấn Xiao.

"Xin lỗi, là do tôi nhất thời không tự chủ được cảm xúc."

Xiao mặt không cảm xúc cúi đầu xuống.

"Xiao, chúng tôi biết cậu cũng thích em ấy, nhưng như vậy là quá đột ngột. Sợ sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của em ấy."

Heizou lên tiếng nhắc nhở.

"Kh...Khoan đã, cậu nói 'cũng' là sao?"

Aether nhanh chóng bắt được trọng tâm vấn đề. Mọi người nhìn anh, không nói gì.

"Mày nhìn vậy mà không nhận ra sao, Aether? Bọn tao đều thích Lumine đấy. Mà có lẽ mày cũng không thể tưởng tượng được rằng bọn tao thậm chí còn muốn cưới cô ấy cơ."

Những người còn lại bị Scaramouche nói trúng tim đen đều quay mặt đi không nhìn thẳng Aether. Scaramouche và Venti sớm đã nhận ra những người kia cũng có tình cảm với Lumine giống mình, chỉ là cả 2 đều không ngờ Xiao lại tỏ tình bất ngờ vậy.

"Các cậu... Tôi coi các cậu như anh em chí cốt, và giờ các cậu quay sang muốn làm em rể tôi?!!!"

Aether sốc không còn gì để nói, anh không cấm họ thích Lumine nhưng chuyện này thực sự rất sốc, cần 1 thời gian để anh tiếp nhận được hết mọi chuyện. Tất cả cũng đều im lặng không lên tiếng.

* * *

Những ngày sau đó, mọi người đều thay phiên nhau vài chăm sóc Lumine, đồng thời học cùng cô do cô phải nghỉ học một thời gian.

"Lumine, đừng xao nhãng nữa, tập trung vào."

Lumine giật mình quay trở về thực tại do lời nhắc của Aether.

"A, xin lỗi, em mải nghĩ nhiều chuyện quá."

Lumine bối rối xin lỗi.

"Ừm không sao đâu, làm nốt bài này thì chúng ta nghỉ nhé."

Lumine gật đầu, tiếp tục làm bài tập.

"Mà đúng rồi, anh này, Xiao không vào sao?"

"Không, bọn anh không cho cậu ta vào, bọn anh lo em sẽ sợ dẫn tới việc không nghỉ ngơi đầy đủ."

Lumine gật đầu hiểu ý.

[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ