Matapos kong makausap si Drew sa cafeteria ng building ay napansin kong malalim ang iniisip nya. Kaya naman sa palagay ko'y kailangan nyang mapag-isa upang mas mapag-isipan pa kung ano man ang bumabagabag sa isip nya. Hindi ko alam kung bakit ang gaan ng loob ko sa kanya. Bukod sa binigyan nya ako ng panyo noon ay parang may mas malalim pa kaming pinagsamahan. Hindi ko lang matukoy kung saan.
Nagpaalam ako sa kanya at kumaway pa bago tuluyang umalis. Malapad ang mga ngiting naglakad akong muli patungo sa office ni Trevor. Sana'y matuwa syang makita ako lalo pa't may dala akong lunch for him. I cook adobo for him. May nakapagsabi kasi sa akin, isa sa mga kasambahay sa mansyon, ito daw ang favorite nya, 'adobong baboy'. This is my specialty, and I think he will like this.
I punch the elevator and when it opened parang bumalik lahat sa akin, noong unang araw kong pumunta dito. Ang pag-aalok nya sa akin sa kontrata. I was a nobody back then. No one recognizes me but everything now turn upside down since I met him. I feel like he was my prince charming. A real prince charming.
I stepped out of the elevator and headed to his secretary in the front desk. "Goodafternoon ma'am. How may I help you?" Bungad sa akin ng secretary nya. Natatandaan ko pa sya, she's the same secretary na nakausap ko before.
"Can I speak to Mr. Blaire?" Magalang na tugon ko.
"Your name ma'am?" Tanong nya na sopistikada talaga ang dating.
"Felicity Lewis." Tugon ko sa kanya at ngumiti.
"For a moment ma'am." At tsaka nya inangat ang isang teleponong nasa harap nya na marahil ay nakakonekta sa linya ni Trevor sa loob.
Maya maya pa ay tapos na syang makipag-usap at tsaka ako inassist patungo sa pinto ng opisina ni Trevor. Sumilip muna doon ang secretary nya bago buksan ng malawak ang pinto. At tsaka ako pinapasok.
And there I saw him with his normal intense look. I was stunned for a moment when I saw him busy in his working table. He's potent and delicate look habang nakatitig ng mabuti sa folder na nasa table nya. Marahil ay may inaaral syang mga documents. Nakita kong abala sya sa ginagawa nya ngunit nabigyan nya pa ng panahon na titigan ako habang pumapasok ng opisina nya. He's looking at me intently na para bang mawawala ako pag nakalingat sya ng tingin.
Parang gusto ko naman matunaw sa mga tinging ibinibigay nya. Naramdaman kong biglang nag-init ang parehas kong pisngi sa paraan ng titig na ipinapakita nya.
Ibinaba nya ang hawak na ballpen at isinara ang folder na nasa harap nya bago nya ako senyasan na lumapit sa kanya. "Come here." Sabi nya sa mababang tono. Mababakasan ang pagod sa boses nya.
Nang makalapit ako'y agad nyang tinapik ang mga hita nya na para bang sinasabing umupo ako sa lap nya. Nag-aalinlangan akong lumapit since alam kong pagod sya. Ngunit tinitigan nya ako na para bang nang-aakit. And goodness gracious! I can't resist in his potent look. Kaya naman dinala na ako ng mga paa ko patungo sa kanya at naramdaman ko na lang ang mainit na hita nya sa aking lower back part. At ang una kong napuna ay ang sexy nyang amoy. He smells like an expensive fabric and his masculine scent lingers to my nose. I can live forever smelling him at hinding hindi ako magsasawa.
"Stop that miss Lewis. Your not a dog so stop gawking." Saad nya ngunit hindi ko talaga mapigilang hindi sya amoyin dahil ang bango bango nya.
"Well.. Mr. Blaire I can't take my eyes and nose off you. I think all of my organs either external or internal were captivated by you." Pahayag ko at laking gulat ko ng hilahin nya akong palapit sa kanya. At mahigpit nya akong niyakap.
"I miss you already. I miss our last night." Tukoy nya sa nangyari kagabi na ikinapula naman ng mga pisngi ko, para akong nagblush on. Ang seductive kasi nya. "I miss this.." turo nya sa labi ko. "And this.." turo naman nya sa leeg ko pababa sa v-neck blouse na suot ko. "And this.." tsaka nya pinasadahan ng pleasurable touch ang hinaharap ko pababa sa abdomen down to my skinny jeans. Every touch of his hand gives goose bumps as well as little pleasure of what s*xy thing his doing. Hindi ko naman maiwasang hindi umungol sa hatid nyang lingering touch. His hands explored my down part until his left hand met the most pleasurable point of my soft spot.
I am addicted of his touch. And I can't stop him. Not now. Definitely not now. "Hmmm." I moan.
Nang makita nya at maramdaman nya ang epekto nya sa akin ay agad nyang binigyan ng maliliit na halik ang aking leeg na kanina pang nakaangat dahil sa ibinibigay nyang kakaibang sensasyon.
"You smells like a strawberry. So addicting." Anito habang binibigyan ng soft kisses ang aking leeg and then my moan get even louder when he reached my b-reast. Kahit may blouse pa ako'y ramdam ko ang hot kisses nya. Its as if I'm on fire. Really on fire. Noon ay giniginaw ako sa lakas ng aircon ng opisina nyang ito ngunit ngayon ay kakaiba na. Parang naging on fire bigla ang buong office nya dahil sa hatid nyang hotness na nag-uumapaw.
Marahil ay hindi na rin sya nakatiis and he immediately undress me. But before he did that he reach for a small remote control and then presses some lock button in his office. Marahil ay ayaw nya rin kaming makita ng secretary nya. At ang high-tech lang ng opisina nya. De-remote control ang lock. Kakaiba talaga ang yaman nya.
The next thing I knew he grab all his paper works and set it aside. He then pushed me to his working table. He's already on top of me giving p-leasure and soft kisses.
And from that moment I felt like the most beautiful girl in the world because I have him..
on top.
I love him on the top, at hinding hindi ako magsasawa sa kanya.
Pero, at the back of my mind may nagsasabi sa akin na mali. Mali ang ginagawa ko. At hindi tamang mahalin ko sya sa sitwasyon na meron kami.
Pero iba ang sinasabi ng puso ko sa sinasabi ng isip ko. Gustong gusto ng puso ko pero ang utak ko pumapalag. Ayaw nya sa sitwasyon na meron kami ngayon ni Mr. Blaire. At parang may kung anong kumikirot sa utak ko na gustong kumawala. Naguguluhan na ako. Nagtatalo ang isip at puso ko.
Nang dahil ba ito sa kontrata? Natanong ko sa sarili.
While he's on top of me..
One tear drop escaped from my eye.
itutuloy ..
BINABASA MO ANG
THE CEO's DESIRE
General FictionThis story tends to captivate and disturb your imagination. Wants to be in your wide dreams. "I want you Fey. ONLY YOU." - TREVOR BLAIRE (Warning: Naglalaman ng mature scenes ang ilang kabanata.) COPYRIGHT. ALL RIGHTS RESERVED.