X. I want you, ONLY YOU.

19.9K 383 13
                                    

Nang makarating ako sa opisina ni Mr. Blaire ay naamoy ko agad ang isang brand ng wine na umamoy na sa buong opisina.

"You're here." Bungad nya sa akin tsaka ipinatong ang isang glass of wine sa working table nya. "Come in." Anito habang nakatitig sa akin. Andoon na naman ang hypnotic look na ibinibigay nya. His eyes are intense now but still captivating.

Marahan kong isinara ang pinto at tsaka lumakad patungo sa couch na naroroon. "Miss Lewis.. Do you read the last pages of the contract?" Tanong nito at bahagyang naupo sa dulo ng working table nya.

"Y-yes." Nanginginig na sagot ko. Hindi ko alam kung bakit biglang kinabahan ako at kumabog ang dibdib ko.

"Are you ready?" Nang-aakit ang tono ng boses na tanong nya.

Nanlalaki ang matang napatitig ako sa kanya lalo na sa mapupula nyang labi na parang iginuhit ang hubog. Daig pa ang sa babae. Bahagyang nakataas ang isang gilid ng labi nya habang nakatitig sa akin.

"I'm waiting for your answer Miss Lewis." Anito sa mapang-akit na tono.

"A-ah.." napapaisip na sambit ko. At bahagyang tumikhim upang mabawasan ang kaba. Parang natutuyuan ako ng lalamunan pag nakatitig sya sa akin. Parang gusto kong mahimatay sa mga bisig nya.

Hayss..

"Miss Lewis?" Anito na nakalapit na pala sa akin. Hindi ko namalayan dahil sa pagpapantasya ko sa kanya.

"Your mouth. Better close it or else something will invade that." Tukoy nya sa nakaawang ko ng bibig. Jeez. Nakakahiya!

"Uhmn." Muli ay tumikhim ako upang makuha ang right words para magsalita. "W-what are you talking about being 'ready' Mr. Blaire?" Tanong ko at bahagyang umatras sa pagkakaupo dahil napakalapit na naman nya sa akin. Bumibilis na naman ang tibok ng puso ko. Wari'y nagkakarera.

"The contract Miss Lewis. You'll be my slave and the contract says it all." Anito habang may amazed look sa mukha.

"I know. Pero sa paanong paraan mo ko magiging slave?" Alinlangang tanong ko.

"You'll know. Come to my room at 8o'clock this evening. You may go." Pagdidismiss nya sa akin at tsaka naupo na sa working spot nya.

Ako naman ay nangangamba sa sinabi nyang 8oclock this evening come to my room. Luh!

Aigooooo!

Ngayon lang nag-sink in sa utak ko ang mga sinabi nya. Bigla akong kinabahan at pinagpawisan.

Anong gagawin ko?

Oh no!

Pupunta ba ako sa room nya mamaya o hindi?

What to do?

What to do?

Aish ..

Nagpabalik balik ako ng lakad sa sarili kong silid dito sa mansyon at tsaka nag-isip isip.

Pupunta ba ako?

O hindi? Tanong ko sa isip ngunit pati ang isip ko ay nagtatalo. Hays.

May isang parte ng isip ko na nagsasabing oo, dapat akong pumunta dahil boss ko sya at higit sa lahat pinapasweldo nya ako. Kaya dapat pupunta ako mamaya sa room nya.

(In Trevor's bedroom 8o'clock)

Nanginginig ang mga kamay na kumatok ako sa pintuan ni Mr. Blaire. Naghahalo-halo ang nararamdaman ko. Kaba, takot at parang umiikot ang sikmura ko. Ramdam ko rin ang lamig ng mga kamay ko. Pinagpapawisan pa ito.

Samantalang, naramdaman ko na ang mga yabag ni Mr. Blaire papalapit sa pinto.

Andyan na syaaaaa.

At pagbukas ng pinto nakita ko ang mala-adonis na katawan nya. Shoot! Namilog ang mga mata ko sa nakita ngunit hindi ako nagpahalatang in shock. May six pack abs nga sya. At..
At..

May V-line!

Ang sexy nyaaaaa!

At hindi ko rin maiwasang di mapatingin sa umbok ng pagkalalaki nya.

Demn! That's too big. Napapalunok na sambit ko sa isip.

"Uhm. Come in Miss Lewis." Anito at bahagyang iniawang ang pinto upang makapasok ako. Pinauna nya ako at sya na mismo ang muling nagsara ng pinto.

Nilibot naman ng paningin ko ang kabuuan ng kwarto nya. At wow! Ang gandaaaaa! Mayroon syang queen size bed at ang mga cabinet nya lahat kulay makintab na itim kagaya ng sa opisina nya sa Blaire Enterprises. May couch sya sa ilalim ng kama at kulay itim din. Wow. He likes black definitely.

Hindi ko rin naiwasang tignan ang kisame nya kung saan open, I mean mirror tinted ang bubong nya! Sya na. Sya na talaga ang may kayang magpagawa ng ganyan. Ang ganda ng view ng kalangitan. Ang mga stars parang nakangiti kay Mr. Blaire.

"Do you like it?" Tanong nya at ramdam ko ang hininga nya sa aking batok. Alam kong nasa likod ko na sya.

"Y-yes." Kabadong sagot ko. Malapit na naman kami sa isa't isa at hindi ko maiwasang hindi kabahan when he's around me.

His breath lingers through me. And I can't resist. I want his smell. His breath smells like mint while his room smells like an expensive fabric.

Umikot ako at humarap sa kanya. I want to touch him. So I did. Itinaas ko ang kanang kamay ko and I touch every inch of his sexy body. I started to his bare broad shoulder then to his neck. I look into his eyes and he has an intense look that made me to continue what I am doing. I trace his adam's apple and I follow the track down to his sculptured body. Little by little I touched his sexy abs. Its hard and its like rocks. He is indeed a greek God.

And when I reached his waist down to his v-line. "Stop." He said. Then my eyes met him."Do you want me Miss Lewis?" He asked in an intense look. Its as if his life is in my decision.

"Y-yes." I answered.

"So do I." He said in his charming look. His wearing a playful smile now but full of longing. "I want you. Only you." He said pointing my nose down to my lips. "I missed you." Then he give soft kisses. Naguguluhan man sa mga sinabi ni Trevor ay hindi ko na muna inisip pa. Sumabay ako sa mga halik nya. From soft kisses turn to a wild kiss. As if he missed this so much.

He then pulled me to the bed that made me on the top position. "F*ck me." He said lying comfortably on the bed while his breath deepened. And like a slave I followed his order. I unbutton his trouser and slipped it down leaving only his undergarment. "Undress yourself." He ordered. And so I did. I slipped off to my silk night gown. I saw him gasp of what I did but still manage to recover. "On the top." He said and then he made himself comfortable on a supine position.

What I did next is position myself on top of him rubbing his musculinity to my femininity.

And we f*ck..

HARD.

Really hard.

itutuloy ..

THE CEO's DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon