XI. Feels like.. HEAVEN.

20.9K 365 25
                                    

After we did last night, I woke up the next morning feeling dizzy. I check Trevor's alarm clock and its already.. 8am?!

Oh no! Magagalit na naman si manang Elbie sa akin nito. Geez.

Natataranta akong napatayo ng kama at isa-isang pinulot ang mga damit ko. Nalilito kung alin ang uunahin ng biglang may nagsalita in sexy greeting tone.

"Hi.." wow. Boses pa lang nya nakakaakit na. Yon na ata ang pinaka-sexy na 'hi' na narinig ko sa tanang buhay ko.

Onti-onti ay humarap ako sa kanya at.. Oh my gosh. Si Trevor nakatuwalya lang na tapis sa lower part ng katawan nya. Its a black shining fabric towel. He looks definitely a yummy breakfast. He's dripping wet all over his sexy abs and his v-line parang sinasabing this is yours. Ang buhok nya ay hindi pa gaanong tuyo at may tumutulo pang mumunting tubig galing doon. He's so fresh and smells like an expensive body wash.

Sa pagkakatulala ko sa kanya ay hindi ko namalayang nanlambot na pala ako at nabitawan ko na ang kumot na tanging tumatapis sa hubad kong katawan.

"I guess.." onti-onti ay naglakad sya ng marahan papunta sa kinatatayuan ko. Habang naglalakad sya ay gumagalaw din ang v-line nya. Lalo itong nahuhulma sa magandang view habang naglalakad sya. Pagkalapit nya ay muli nya akong tinitigan, mula ulo hanggang paa at pabalik ulit sa mukha ko. Na-conscious ako dahil sa pagtitig nya. Tinakluban ko ng mga kamay ko ang hinaharap ko at bahagyang tumungo. "Don't be.." He said at tinanggal nya ang pagkakatakip ko sa sarili ko. Nandoon ang playful smile sa labi nya at tsaka hinubad din ang kaisa-isang saplot nya sa katawan. Ang tuwalya nya na nagtatakip sa pagkalalaki nya.

Nanlalaki ang mga matang napatitig ako doon at hindi ko lubos maisip na nagkasya 'yon sa akin kagabi. "You want another round Miss Lewis?" Tanong nya habang nakangiti at may playful smile sa labi.

Holy shiz!

Hindi nya na inantay ang sagot ko at agad nya akong ikinulong sa mga bisig nya at halos kapusin na ako sa hininga sa halik na ibinibigay nya. Onti-onti ay natatangay na ako sa sensasyong ipinaparamdam nya. "You taste like a strawberry." He said in between kisses. And I can feel his getting harder. "Let me take you to the shower." He said and without hesitations he lifted me up like a bride ready for a honeymoon. He carry me effortlessly and I blush nung makita kong nakatitig sya sa akin. "Your beautiful, as always." He said with dazzling look. Parang may mga stardust sa palagid nya.

Until we reached his bathroom. And its huge. Parang isang apartment. Ang laki ng bathroom nya parang 'yong kanya. Aish! Ano ba 'tong iniisip ko. Nasa bathroom ang topic Fey. Nasa bathroom ni Trevor.

He's bathroom was huge. Meron itong bathtub pati na rin jakusi. May sarili syang shower at kulay itim ang tiles na tinatapakan namin. Samantalang silver naman ang nasa wall. Ang elegante ng dating.

Binuksan nya ang gripo sa bathtub at doon bigla akong nakaramdam ng pagsakit ng ulo. Parang binibiyak.

Napahawak ako sa  malapit na wall dahil para akong matutumba. "What's wrong?" He asked, mababakasan ang pag-aalala sa mukha nya. Dali-dali syang kumuha ng bath robe at isinuot ito sa akin.

"Nothing. I'm fine."

"Are you sure?" He asked at inalalayan ako palabas ng bathroom at paupo sa kama. "Better rest. Don't work for this day." Mahihimigan ang concern sa tono nya. Tsaka sya kumuha ng isang puting sando sa closet nya at isinuot 'yon.

Maya-maya pa'y nagbibihis na sya ng suit. Hindi ko maiwasang hindi sya panuorin habang abala sa pagbibihis nya. The way he dressed his self is like a model. "Don't look at me like that. I feel embarassed." He said while fixing his cufflings.

THE CEO's DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon