"Miste- A-hh T-trevor.. hindi ba natin iimbitahin ang inay ko at si Sab ang bestfriend ko sa kasal natin?" Tanong ko kay Trevor habang pumipili ako ng necktie na isusuot nya sa trabaho.
"I guess.." bahagya syang nag-isip. Nagsalubong pa ang dalawang kilay nya. "No." Dugtong nya. At tsaka lumapit sa akin. "I have my reasons why I don't want them to be in our wedding." Utas nya at hinaplos ang mukha ko. "I hope you can understand that." Naibaba ko ang tingin ko dahil nakakalungkot malaman na ayaw nyang andon si inay sa kasal namin o kahit si Sab manlang. Alam ko namang dahil lang sa pinirmahan kong kontrata kaya kami magpapakasal pero sana may kasama akong pamilya ko sa wedding day namin. Pero mukhang hindi ko sya mapapapayag. "Don't be sad Fey. Everything in our wedding day will be perfect. I will make sure of that. Just let me handle everything." Sabi nya. Tumango lang ako bilang pagsang-ayon. "By the way, you should dress up too. The wedding planner will arrive at 9." Anunsyo nya habang inaayos na ang necktie na napili kong isuot nya ngayong araw. He's wearing a charcoal dark suit with a silver necktie. Napakagwapo nya. I can't imagine this man infront of me will be soon my husband.
"Don't look at me like that." He said without looking at me. Matalas nga pala ang pakiramdam nya. "I might prefer to stay here than go to my office if your eyes will linger on me again." He said in his sexy tone. Ramdam kong pinamulahan ako ng pisngi sa sinabi nyang iyon. Hindi ko kasi maitago ang napakalaking paghanga ko sa kanya. His personality.. his attitude.. his physical apperance are all complimenting with each other. His a total packaged. A sum up of a good visual statement. And I admire him for who he is.. And I really can't imagine that I'm going to marry a billionaire man like him. Plus the bonus kid he has. Ram.. Ram is a kid every parent was wishing for.. That brilliant kid with an exceptional skills and talent. I must been dreaming because I will soon to have both of them.
"What are you thinking?" Trevor asked me. He's infront of me, well dressed up.
"N-nothing." I answered back.
"Don't think too much." He said and kiss me passionately. A mind blowing kiss. Muntik pa akong kapusin ng hininga until he stopped. "Call me if you need anything Fey." Bilin nya sa charming na boses and with that he walk through the door and go. Samantalang naiwan akong mag-isa sa malaking kwartong iyon. Iniisip ko ang tinawag nya sa akin. Fey .. he's calling me Fey now at hindi na Miss Lewis. Pwede na ba akong kiligin? Kasi nag-iimprove na sya. Nakakatuwa lang isipin. At ang saya ko lang talaga.
Trevor has his ways to make me feel uneasy and to make me feel happy with his simple words and gestures. I am most definitely inlove with him.
Wala pang alas-nuebe ng bumaba ako. Quarter to 9 pa lang kaya kampante akong baka wala pa ang wedding planner. Ngunit hinanap pa rin ng mga mata ko at nagbabakasakaling maaga ang wedding planner ngunit wala pa rin ito. Baka natraffic. Mag-iintay na lang ako.
Bumaba ako ng hagdan patungo sa malawak at malaking living room ng mansyon. Nagmistulang bulwagan ang laki ng living room ni Mr. Blaire este Trevor na pala dapat dahil sabi nya Trevor na lang daw ang itawag ko sa kanya.
Sa pagbaba ko sa hagdan ay nasulyapan ko si Ram sa labas at tahimik lang na nagmamasid. Ano kayang pinagmamasdan ng gwapong bata sa labas? Tanong ko sa sarili.
Tinungo ko ang kinaroroonan ni Ram at ng makita ko ito ng malapitan ay nakapanghalumbaba at wari'y may hinihintay.
Tumikhim ako ng bahagya upang makuha ang atensyon nya. "Ram, what are you doing here?" Tanong ko sa kanya. Bigla namang nagliwanag ang mukha nya at wari'y nakita na ang iniintay nya.
"Mommy!" Dagli ay yumakap sya sa akin. Bumaba naman ako upang magpantay kami.
"Why are you here alone?" Turan ko at kumalas sa pagkakayakap nya.
BINABASA MO ANG
THE CEO's DESIRE
Fiction généraleThis story tends to captivate and disturb your imagination. Wants to be in your wide dreams. "I want you Fey. ONLY YOU." - TREVOR BLAIRE (Warning: Naglalaman ng mature scenes ang ilang kabanata.) COPYRIGHT. ALL RIGHTS RESERVED.