CHAPTER 9

85 5 1
                                    

>>Jin Residence<<

"Why are you late?" A tall man with the color of black hair asked the blonde man who was coming home at 10 p.m.

Kitang-kita sa mukha nito ang saya sa mukha habang pumapasok sa loob ng bahay nila.

Subalit nawala rin nang makita na sa kaniyang harapan ang matagal na nilang hindi nakikita.

Ang nararamdaman na niya ngayon ay kaba at matinding takot sa taong ito.

Jin Sinian, their other twin brother. They were triplets. But no one thinks about that.

Jin Sinian is a tanned tall guy, with a height of 190 cm. Has a red color of hair. His eyes color is like the color of the ocean, so beautiful to see, but when you stare at him so deeply, you'll realize how dark it is.

Even though they were triplets, there's a hidden truth about Jin Sinian's origin.

He's an illegitimate child of Jin's family.

Hindi alam ng ina nila na buntis ito noon nang gumawa ng nakakahiyang bagay. She cheated on her husband.

At ang bunga ay ang pagsilang ng kakaiba sa magkakapatid. Kuhang-kuha ng mukha ni Jin Sinian ang lalaking pinaglaruan ng kaniyang ina.

Kaya kahit na triplets sila, hindi pantay ang pagmamahal na iginagawad ng Jin Family kay Jin Sinian. He became an outcast.

Not belong to the Jin's Family. Even though he's also the child of his mother. But his mother didn't look at him in his eyes. It's like... she felt ashamed.

She pours all her love to his other twin brothers.

Eventually, he became the black sheep of the Jin Family.

The Troublemaker who has made trouble from high school to college.

Kaya ang tanging solusyon upang ialis siya sa pamamahay ng mga ito, ipakasal agad.

"I didn't know that you're free, Brother Sinian." Pambabati ni Jin Weilan sa kapatid na panganay.

"Why? You don't want to see me?" Mahihimigan sa tono ng boses nito ang pagkaseryoso.

Pero para kay Weilan ay gusto na nitong sunt*kin siya dahil sa pananalita niya.

Subalit itinikom niya na lang ang kaniyang bibig upang hindi na makapagsalita. Kapag ginawa niya, sa sementeryo na siya bibisitahin.

Hindi naman magiging ganito ang pakikitungo niya sa panganay na kapatid kung hindi niya nasaksihan ang eksena 6 years ago.

Actually, at first, he admired his older brother because of his power to make contact with others, do business, and make money without the help of the Jin Family.

But after witnessing how his older brother k*lled someone for Alrich Zane Falco, all of the admiration he felt towards his older brother, changed.

He doesn't exactly know why... why did his brother let his hand get dirty just for their contracted husband or wife?

Anong meron sa taong iyon para magkaganito ang panganay nilang magkapatid?

Sa una naman ay ayos lang ang pakikitungo ng bawat isa sa kanila sa naging asawa nila.

Tinanggap pa rin sila ni Alrich kahit na alam nila na wala talagang tao ang nag-aasawa ng tatlo.

Pero dahil magkakambal sila at ayaw nila na may mahuli, they pursued their parents to marry Alrich, instead only his older brother, Jin Sinian.

Subalit lahat ng masasayang alaala nila ay napalitan ng sakit nang p*matay ang kapatid nila dahil lang sa pagpo-protekta asawa lang nila.

Dahil sa nangyari, nagkahiwa-hiwalay silang magkakambal.

UNWANTED HUSBAND: RAISING THE PROTAGONIST TWINS ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon