TOMORROW BY TOGETHER (TXT)
YeonBin
-------------------------------------------------------------------
Không ai là không muốn mình có được một người hiểu mình, quan tâm mình một cách vô âu vô lo, vô điều kiện chứ, đúng không? Vậy mà có một người đến nay mới may mắn gặp được một người như vậy trong đời. Vì tất cả mối tình đã qua đều để lại một vết thương sâu hơn trong tim khiến người này vẫn chưa thể có thêm một mối tình nghiêm túc nào cả. Vì sao á? Vì càng yêu họ bao nhiêu, họ càng cho thấy cái tính thâm độc, muốn chiếm lấy tài sản của mình bấy nhiêu. Đúng vậy, anh là người nổi tiếng, là một ca nhạc sĩ luôn được cánh nhà báo, công ty săn đón. Anh là Choi YeonJun, hay được biết đến với nghệ danh là YEON, ca nhạc sĩ hàng đầu thị trường âm nhạc hiện nay. Anh ra bài nào là bài nấy đạt thứ hạng cao chỉ sau vài phút, có bài leo lên hẳn top 1 bảng xếp hạng. Hiện anh đang trong một mối quan hệ tốt đẹp, lành mạnh với người anh gặp được ở công ty. Người ấy là ai á, đọc tiếp để khám phá xem nha.
Sau một ngày làm việc cật lực với mớ ý tưởng mới trong đầu, anh cũng đã thảy mình lên chiếc giường mềm mại yêu dấu. Điều đầu tiên sau khi về nhà của anh là lục khắp mạng xã hội xem thử fan và cánh nhà báo up gì về mình. Đa số anh đều thả tim các bình luận dưới bài đăng của anh, nhưng là bằng acc clone, chớ tương tác bằng acc chính thức chỉ có nước bị bảo "sao bạn này được mà em lại không?" Thế là anh đã quyết định xài acc clone cho chắc. Đang dạo dạo đọc bình luận, anh bắt gặp một bài viết về mình. Tựa là: "Nam ca sĩ YEON đang hẹn hò với một thực tập sinh nam cùng công ty?" Thế là anh nhấp vào đọc. Và anh đã cười mỉm lên khi nhìn thấy hình ảnh cậu trai được nhắc đến trong bài đăng, là Choi Soobin. Cậu là thực tập sinh, nhưng không phải là để ra mắt với tư cách là idol mà là đang thực tập lấy kết quả tốt nghiệp. Cậu chàng học đại học năm cuối và đây là một trong hai việc cuối cùng của cậu trước khi được xét tốt nghiệp trong năm sau. Cậu sẽ được thực tập ở đây tầm 8 tháng vì công việc ở công ty không cố định. Và nếu như mọi người có hỏi vì sao Yeonjun lại cười khi thấy hình ảnh này thì câu trả lời là Soobin là bạn trai to con của Yeonjun thật. Họ bị đồn như vậy lâu rồi, nhưng không có bất kỳ động thái xác nhận hay phủ nhận điều này từ phía công ty. Công ty chỉ đưa ra trạng thái như sau: "Đời sống riêng tư của nghệ sĩ, chúng tôi không can thiệp."
- Anh ơi, anh ăn tối chưa đó? - Một giọng nói vang lên từ cửa ra vào
- Anh chuẩn bị đi tắm đây. Mà sao đấy?
- Em mới mua đồ ăn về đây. Tắm lẹ đi rồi ra ăn với em.
- Uhm. Đợi anh chút nhá, Binie.
Họ chuyển về sống chung từ khi ra mắt ba mẹ hai bên đến nay. Họ chỉ mới nâng cấp lên mối quan hệ yêu đương được 4 tháng nay thôi. Nhưng anh nhận ra người này khác những người đã từng bước qua đời anh trước đó. Soobin không ham tiền hám của, thứ Soobin muốn chính là nụ cười và sự tích cực nơi anh mà thôi. Kể từ ngày đầu tiên gặp mặt ở công ty, lúc này Soobin chỉ ghé phòng tập của anh mà đưa xấp lịch trình hộ anh quản lý đang có cuộc họp gấp thôi, mà đã cảm thán nhau rồi đó.
- Xong rồi đây. Em soạn đồ ăn xong rồi đấy à? Thơm quá. - Yeonjun bước đến gần vị trí của Soobin đang đứng, dang tay ôm ngang eo em bồ lớn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT LINH TINH
FanfictionKiểu nhóm nào tui đu tui cũng muốn viết mụt tí. Mà đẩy hết qua Love You thì thấy tội lỗi cho ẻm quá. Nên mới lòi ra cái này. Thấy tui tag nhóm nào là tui có viết nhóm đó, trước khi bắt mỗi chap cũng như tên chap sẽ để tên nhóm hoặc những yếu tố có l...