[STRAY KIDS] [HYUNLIX] a suprise for you

21 2 0
                                    

STRAY KIDS

HyunLix

--------------------------------------------------------------------------

- Mày có công nhận là dạo này Hyunjin nó cứ bỏ tao đi hoài không?

- Là sao nữa? Nó là chủ tịch đó ông. Có lịch công tác liện tục á mà.

- Ai chả biết ổng là chủ tịch, mà làm méo nào đi công tác mà cứ 2, 3 ngày lại có một chuyến thế đâu. Mày làm trợ lý cho nó mày phải xếp lịch cho nó hợp lý tí chớ.

- Ủa má. Tao làm trợ lý chớ đéo phải làm mẹ nó mà đặt nó đâu nó ngồi đó. Với lại người xếp lịch đi công tác cho nó cũng đéo phải tao mà là con thư kí của nó kìa.

- Aizzzzzzz. Đéo thể hiểu được.

Vâng, như các bạn thấy, đây là khung cảnh hằng ngày của cậu nhân viên phòng nhân sự, Felix và trợ lý chủ tịch, Jisung. Hai bạn này thân nhau đâu đấy gần 10 năm, từ hồi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường cơ. Cả hai cùng là du học sinh Mỹ, cùng đi du học lúc học trung học, cùng tốt nghiệp đại học bên bển, nhưng Jisung lại về Hàn trước, cũng như có anh bồ là trợ lý giám đốc của tập đoàn nhà Hyunjin nên mới được đẩy lên làm với chủ tịch Hwang, còn Yongbok muốn thăm anh họ Bangchan nên đã về Úc chơi 2 năm mới chịu qua Hàn kiếm việc làm. Cậu bé đã dùng toàn bộ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của mình để nộp hồ sơ phỏng vấn vào tập đoàn nhà họ Hwang, và thành công trở thành nhân viên phòng nhân sự. Sau 3 năm làm việc, Yongbok đã thâu tóm thành công trái tim của bao nhiêu nhân viên của công ty, trong đó có cả chủ tịch Hwang. Cốt cũng là vì tính cách thân thiện, gương mặt đáng yêu, lâu lâu hơi giật mình khi cậu lên tiếng vì cái giọng nó chả ăn nhập gì với cái giao diện đáng yêu kia thôi.

Hôm nay cũng đã là ngày kỉ niệm 2 năm yêu của hai bợn nhỏ rồi đó, nhưng mà hình như theo bạn Bok thì bạn Chin lại đi công tác quên xem ngày.

Nhưng nào có ngờ......

- Anh, cảm ơn anh đã pha-ke cái lịch trình dày đặc lừa Bok. Không thì em chẳng có cái cớ gì để làm điều này cả.

- Ý tưởng của Jisung hết đó. Xong hết rồi thì cảm ơn nó, đồng thời xin lỗi thằng bé đi. Nó cũng buồn lắm đó.

- Em biết mà. Nhưng nếu không làm thế thì làm gì có thời gian chuẩn bị không gian này chớ.

- Rồi rồi. Ông lo hoàn thiện khâu chuẩn bị đi kìa. Khổ ghê. Nói quài.

À vâng, Hyunjin và Minho đã lên cái kế hoạch này, cùng với sự giúp đỡ của Jisung để đánh lừa bạn Chíp bông nhằm chuẩn bị cho buổi hôm nay. Vừa là anni 2 năm, vừa là buổi cầu hôn của Hyunjin luôn. Hyunjin cũng đã liên lạc với Bangchan, Seungmin và Jeongin, những người chơi chung nhóm với Yongbook cũng như anh giai yêu quý Changbin nữa. Họ sẽ cùng nhau hỗ trợ và giúp cho anh đưa Bok về nhà. Mới yêu 2 năm thôi nhưng anh họ Hwang đã muốn rước con người ta về dinh rồi.

- Hé lô, Jisung đây!!

- Nhỏ nhỏ cái mồm lại bé ơi, nhục chết đi được. Kẻo người ta nghe thấy nữa giờ.

- Chin nhũi, tại em quen mồm.

- Thôi, thằng Bok sao rồi.

- Lao vào làm việc rồi. Có cản cũng đéo được. Nó bảo làm thế để quên đi cái sự thờ ơ của Hơn Chin dành cho nó mấy ngày qua.

ONESHOT LINH TINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ