Golden Child
JangJun - Sungyoon (YJun)
-------------------------------------------
Jangjun vốn là một cậu bé mồ côi, sống ở cô nhi viện. Cậu chàng cứ vậy mà sống với các bảo mẫu từ ngày còn bé tí. Đến giờ cũng đã 25 tuổi, cậu chàng vẫn ở đây với các bảo mẫu để phụ giúp các cô chăm em. Một trong những người bảo mẫu đó là Sungyoon, một người từ bỏ công việc văn phòng 8 tiếng để gắn bó với cô nhi viện Woollim. Anh thương những đứa trẻ này lắm. Anh cũng là một người lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn. Anh mất mẹ khi còn nhỏ, ba anh cũng chỉ sống bên cạnh anh thêm 6 năm trước khi đi thêm bước nữa. Mẹ kế của anh lại không hề quan tâm anh, muốn ba bỏ anh. Nhưng ba anh vẫn luôn thương anh như cách chú ấy đã làm từ bé để bù đắp tình cảm thiếu thốn của mẹ để lại.
Một ngày, cô nhi viện đón một đoàn khách đến thăm. Đó là đoàn sinh viên của một trường đại học gần đây.
- Chào mọi người. - Sungyoon ra cổng tiếp khách.
- Anh là Sungyoon đúng không? - Một người phụ nữ nói
- Đúng vậy. Cô là Chaeyeon đúng không ạ? - Sungyoon đáp
- Vâng. Đây là nhóm sinh viên tôi đã báo với cậu là sẽ đến thăm cơ sở của anh hôm nay. Không biết là các bạn nhỏ đang ở đâu để chúng tôi có thể vào thăm. - Chaeyeon nói tiếp.
Sungyoon dẫn đoàn sinh viên vào khu vực đón khách để chủ cơ sở - Daeyeol - hướng dẫn thêm. Bản thân thì vào bếp nới Jangjun đang đứng nấu đồ ăn cho lũ trẻ trong đó. Sungyoon đi đến và đứng ngay bên cạnh một cách âm thầm khiến Jangjun giật mình.
- Chú à. Sao chú đi mà không ra tiếng gì hết vậy. Con giật mình đó. Mém tí thì mất hết phần ăn của lũ trẻ rồi. - Jangjun quay sang nhìn Sungyoon và nói
- Chú chỉ vào xem có cần giúp gì con không thôi. Sao con nỡ nói vậy với chú? - Sungyoon bày cái vẻ mặt dễ thương ra mong Jangjun để ý đến mình hơn.
- Thôi đi chú ơi. Chú lớn đùng ra rồi mà còn làm cái vẻ mặt đó chú không sợ người ta cười vào mặt à? - Jangjun khinh
- Có con không cười chú là được rồi.
- Giờ chú mang cái này ra cho tụi Jibeom, Donghyun ăn trước đi. Hai đứa này hay đói lắm.
- Chú mang nốt phần còn lại cho mấy đứa còn lại giúp con được không? - Càng hỏi Sungyoon càng đưa mặt mình lại gần mặt Jangjun hơn. (Ủa, làm dị chi chời)
- Nè. Không có được làm càng nghe hông? Chú đem đồ ăn của Jibeom với Donghyun..... CHÚ! CHÉN NÀY CỦA BÉ ALEX MÀ. CÁI CỦA DONHYUN LÀ CÁI NÀY NÈ. - nói chung là ông chú này không chịu tập trung gì sất.
Cả hai cuối cùng cũng đã bày ra cái bàn ăn dài cho mấy đứa nhỏ. Rồi cùng nhau chạy qua phòng chơi của mấy đứa nhỏ và kêu từng đứa sang phòng ăn và tập trung ăn trưa.
- Bây giờ là giờ ăn trưa của mấy đứa nhỏ. Còn đây là Jangjun, đầu bếp chính của bữa ăn hôm nay Do đầu bếp cố định của trung tâm hôm nay bị ốm nặng, nên cậu ấy làm thay. Đây là Sungyoon, người chị gặp lúc nãy, cũng là 1 trong 5 bảo mẫu chính ở đây. - Daeyeol vừa hay đưa nhóm sinh viên đi tham quan xong liền giới thiệu luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT LINH TINH
FanfictionKiểu nhóm nào tui đu tui cũng muốn viết mụt tí. Mà đẩy hết qua Love You thì thấy tội lỗi cho ẻm quá. Nên mới lòi ra cái này. Thấy tui tag nhóm nào là tui có viết nhóm đó, trước khi bắt mỗi chap cũng như tên chap sẽ để tên nhóm hoặc những yếu tố có l...