[A.C.E] [DONGCHAN]

6 0 0
                                    

DongChan

(all hư cấu, chỉ có sự kiện anh Donghun tham gia Build Up là thật)

----------------------------------------------

"Giọng ca V20 là ai vậy? Giọng cậu ấy hay ghê."

"Sao không nhiều người biết đến chất giọng này vậy? Tôi muốn biết cậu ấy là ai"

"Đã đến lúc anh ấy có thể mang cái danh xưng của mình đến với thế giới này rồi. Sẽ có nhiều người biết đến cái chất giọng này. Cố lên nhé."

"..."

Đó là những bình luận mà người xem video nhá hàng về giọng ca V20, một trong số những giọng ca được giới thiệu trong chương trình sống còn mới nhất của Mnet. Đối với một số bạn fan trung thành thì phần nào đoán được giọng này thuộc về ai. Mỗi lần anh ấy cất giọng là một lần khiến người nghe trầm trồ, nó không chỉ được biểu diễn lần đầu ở chương trình này không thôi đâu, cách nay khoảng 6 năm, chất giọng của V20 cũng đã khiến người ta phải bàn tán rồi. Chất giọng đủ sâu, đủ truyền cảm cũng như cân được kha khá thể loại. Và vâng, đấy chính là Lee Donghun, main vocal của A.C.E.

- Bạn tôi hát tốt quá chời. - Sehyoon sau khi xem xong bản final của phần voice checkin của bạn đồng niên liền đưa ra nhận xét. 

- Cũng thường thôi. Trước giờ hát sao giờ thi nó vậy mà. - Donghun nhàn nhã đáp

-Được nhiều người biết và cho bình luận tích cực như vậy thì nên vui chớ anh. - Junhee cũng chen một chân vào cuộc trò chuyện này. 

- Tụi mình được Choideu yêu thương và công nhận lâu rồi mà. Chẳng qua mình cần thêm một bước đệm nữa mà thôi. Như kiểu fan nói chương trình như là bàn đạp để mình phát triển á.

- Mà thằng út nó biết chưa?

- Chắc là chưa. Anh có nói nó không?

- Anh thi là do công ty cử mình đi mà. Với lại ẻm còn ở trong đấy, chắc gì đã kịp cập nhật. - Donghun nói

Nhưng anh đã coi thường nhỏ út của anh rồi đấy anh Hun ạ. Út nhà anh tuy ở trỏng nhưng thời gian rảnh vẫn được sử dụng điện thoại nên nó chỉ cần leo lên naver đọc báo phát là ra. Tất nhiên, thông tin anh nhà nó tham gia một chương trình sống còn nữa nó liền cảm thấy bất an.

"Anh ơi, Mixnine là chưa đủ với anh à?" Em nó suy nghĩ.

Yuchan lúc này chỉ còn vài tuần cuối cùng là sẽ được thả và về với gia đình và mấy anh. Trước mắt là cậu sẽ về ăn sinh nhật và nghỉ tết dương. Cũng nhân cái lúc này, cậu quyết định sẽ hỏi anh cho ra lẽ về chuyện này luôn.

-----------------------

31/12/23

Hôm nay, cậu bé Yuchan sẽ được sử dụng những ngày phép và ngày nghỉ cuối cùng để về thăm anh em và đón sinh nhật. Nói chung thì sinh nhật ngay ngày cuối năm cũng tiện, vừa đón năm mới vừa ăn sinh nhật luôn.

Chan vừa về tới nhà chung là được mấy anh chào đón khá nhiệt tình. Nhưng...

- Anh Jun, anh Hunie đâu rồi?

- Ảnh lên công ty rồi. Tìm ảnh chi?

- Em chỉ muốn chào thôi. Mà tự nhiên thấy thiếu.

ONESHOT LINH TINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ