- Hôm nay anh Hongjoong chịu đeo cái scrunchie hình bé Mito rồi nè cả nhà. - San vừa nói vừa chỉ vào cổ tay của vị captain nhà mình.
- Anh Seonghwa cũng đang cột nhỏ Mito trên đầu luôn nè. - Jongho đứng gần bên chỉ vào mái tóc được cột lên một nửa, và bé Mito là đồ trang trí đáng yêu yên vị trên đó.
Seonghwa nghe vậy cũng cảm thấy vui. Dù đây là món đồ mang tính biểu tượng chung chớ cũng không hẳn là đồ riêng gì của cả hai. Nhưng vốn tính của Kim Hongjoong nào đó là hỏng chịu mấy thứ dễ thương rồi đeo lên người như này đâu. Hôm nay chịu đeo là cả một kì tích luôn í.
Xong concert, cả nhóm cùng về khách sạn nghỉ ngơi. Đợt này Seonghwa và Hongjoong không ở cùng nhau nên cả hai như có không gian để suy nghĩ về những điều mà mấy đứa nhỏ chọc mình. Haizz, khó chịu thế nhờ. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thấy cũng ok mà nhờ. Cũng vì ông cạp tần này hỏng có bít skinship trên cam nên mới có cớ sự này. Khoan nha. Hình như cạp cạp nhà này hỏng có bài xích gì thì phải.
- Anh ei. - Yunho, cậu nhóc to cao đang chung phòng với anh đợt này ra phía ban công khi thấy Hongjoong
- Sao đấy cún? - Hongjoong quay đầu khi nghe thấy tiếng gọi
- Anh đang nghĩ gì đấy?
- Anh chẳng biết nữa. Anh cảm giác Hwa không còn thân với anh nữa. Anh...
- Anh Hwa ảnh quan tâm anh cỡ đấy mà. Anh còn lăn tăn chuyện gì à?
- Chẳng biết nữa.
*knock knock*
"Ai gõ cửa giờ này nhỉ?" - đó là suy nghĩ của Hongjoong khi nghe tiếng gõ cửa
Yunho biết anh mình đang cần thời gian để suy nghĩ nên cậu cún đã ra mở cửa phòng thay anh. Đứng trước cửa phòng lúc này là Seonghwa cùng một cái hộp gì đó.
- Anh Joong ơi, anh Hwa muốn gặp anh này.
- Anh ra giờ.
Hongjoong nghe rằng bạn mình muốn gặp liền chạy ra ngay cửa. Lúc này, Seonghwa cũng ra hiệu cho Hongjoong theo mình lên tầng thượng của khách sạn, nơi mà ít người lui tới. Đồng thời, trên đó có một cái sky-bar, đối với Seonghwa đây là nơi khá thích hợp để chia sẻ với Hongjoong về điều mà mình luôn cất giấu trong lòng.
-----------------------------
- Sao mà nãy giờ nói vòng vo thế? - Hongjoong thật sự bất lực với cậu bạn mình. Nãy giờ cứ kể chuyện đâu đâu í. Mà sao Joong không tinh tế gì hớt? Câu chuyện Hwa kể là về hai đứa mình mà.
- Giờ vào câu chuyện chính nà. Cậu mở hộp quà ra đi. - Lúc này, Seonghwa mới nhắc đến món quà mà anh mang theo.
Hongjoong mở hộp quà ra, trong đó có một hộp quà nhỏ, một cái khăn turban được design riêng và một cái case airpod. Joong cũng khá ngạc nhiên khi trong đó toàn là những món đồ có vẻ là cậu chàng đang cần.
- Sao Hwa biết tui cần mấy này?
- Do tui thấy cậu đang tìm một cái turban của riêng cậu, nên tui mới nhớ những điều mà cậu thích để nhờ anh tui thiết kế cái khăn này và đặt làm riêng cho cậu. Chỉ có cậu có nó thôi. Còn cái cái case airpod này, cũng là tui đặt riêng cho cậu đó. Còn cái hộp đó, chừng nào về Hàn lại rồi hẵng mở. Vì tui không muốn ai ngoài cậu thấy nó đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT LINH TINH
FanfictionKiểu nhóm nào tui đu tui cũng muốn viết mụt tí. Mà đẩy hết qua Love You thì thấy tội lỗi cho ẻm quá. Nên mới lòi ra cái này. Thấy tui tag nhóm nào là tui có viết nhóm đó, trước khi bắt mỗi chap cũng như tên chap sẽ để tên nhóm hoặc những yếu tố có l...