Golden Child
Wajoo
game thủ
---------------------------------------------------------
- Chạy lên giữa đi. Ở dưới này có tôi rồi.
- Đằng kia cũng có địch kìa, bắn đi chớ.
- Aizz...
- Sao quả đó không đá mà chuyền đi chi. Còn chuyền qua chân họ nữa chớ??
....
Vâng, đây chính là những âm thanh trong một ngôi nhà chứa đến 8 game thủ chơi ở 3 bộ môn khác nhau: Liên quân, Overwatch và FiFa online. Họ dù chơi ở 3 tầng khác nhau nhưng dấu ấn của họ lên căn nhà này nó...... hơi phiền cho hàng xóm xíu.
Trong đó, Joochan là thành viên nổi bật nhất khi anh vừa có thể chơi Overwatch vừa có thể chơi FiFa, đồng thời cũng có thể chơi Liên quân một cách khá ổn. Nên dù đồng đội có bị gì mà Joochan không làm sao thì anh vẫn có thể chơi thế người đó. Cả nhóm đã cùng nhau đi đánh giải từ lâu, các giải từ lớn đến nhỏ đều đã chinh chiến qua hết rồi. Giải thưởng cũng không thiếu. Nhóm cũng tự hào rằng đội ngũ game thủ của họ hiện đang hoạt động rất tốt.
- Mọi người ơi. Hết trận chưa, xuống ăn tối này. - Một giọng nói trầm ấm vang lên
- 5 phút nữa ạ. Anh với anh Yoon cứ xuống đi ạ. - Giọng của cậu nhóc trên bàn chưng standee hình emoji kiến lên tiếng. Đây là Donghyun, xạ thủ của nhóm chơi Liên quân và Overwatch.
- 10 phút nữa không thấy hội này xuống là tao đấm hết nhá.
- Dạ anh. - Youngtaek, người luôn chọn vị trí đi rừng và cũng là thành viên cộm cán của nhóm Liên quân của đội
Người nãy giờ đi kêu anh em xuống ăn tối là Daeyeol, quản lý cũng như người hỗ trợ nhóm trong toàn bộ chặng đường chinh phục e-sport của nhóm. Ngoài ra còn có một người nữa.
- Cái hội chơi FiFa này có xuống ăn cơm không? - Đây là người mà được Donghyun gọi là anh Yoon nè
- Cục súc dị anh? - Jibeom đáp
- Tao nói nhẹ có đứa nào chịu nghe đâu?
- Có thằng Chan kìa. Anh đừng vơ đũa cả nắm chớ. - Jaehyun lên tiếng
- Chan anh mày éo care. Giờ có chịu xuống ăn cơm không? - Ủa anh Yoon
- Dạ anh. Tụi em xuống - Bomin lên tiếng giải vây cho mấy người anh đang chơi FiFa của mình.
Gọi nhau xong, tập trung ngồi xuống bàn và ăn. Nhưng hình như...
- Joochan, sao mày cứ gắp cho anh Sungyoon hoài vậy? Còn tụi tao mày bỏ đâu? - Jangjun nhìn cảnh tượng trước mặt mà nóng máu lên. Chuyện là Joochan đang găp thức ăn vào chén của Sungyoon, mà lại gắp nhiều lắm.
Chuyện là hai con người này đã yêu nhau được một thời gian mà chưa công khai, chỉ anh em trong nhà biết thôi.
- Có tay có chân tự đứng lên mà gắp đi, nhờ gì thằng này. - Joochan trả treo
- Á à. Chú em ngon. - Jangjun nghe vậy cũng chỉ muốn quánh. Toang đứng dậy liền nghe thấy...
- NGỒI XUỐNG HẾT CHƯA? Không chọc nhau một ngày là mấy đứa không chịu được hả? - Lần này là anh lớn lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT LINH TINH
FanfictionKiểu nhóm nào tui đu tui cũng muốn viết mụt tí. Mà đẩy hết qua Love You thì thấy tội lỗi cho ẻm quá. Nên mới lòi ra cái này. Thấy tui tag nhóm nào là tui có viết nhóm đó, trước khi bắt mỗi chap cũng như tên chap sẽ để tên nhóm hoặc những yếu tố có l...