[BUILD UP] [PARTNERS]

4 0 0
                                    

Dạ, lụy team này nên viết một chút. Tất nhiên, mọi diễn biến trong đây đều là tuôi tự suy diễn ra thui à nghen.

----------------------------------------------------------

Chung kết Build Up vừa xong, mấy anh em nán lại chút để chia vui cùng Hun-Min-Jay-Bit, hay sau này sẽ là B.D.U, bên cạnh đó cũng là chia sẻ những cảm nhận về nhau của các nhóm cùng ban giám khảo. Rồi là chạy vào hậu trường chụp choẹt các thứ. Rồi còn gặp lại người quen nữa chứ. Thí dụ nhá:

Lịt đờ PARTNER hội ngộ anh Junhee và Yuchan nè, mấy anh em Mixnine như Byeongkwan, Sehyoon, Donghun với Byeonggon nè, nhà Produce nữa nè, thêm mấy ní thi UnderNineteen chung nữa kìa. Hơi bị xôm luôn đó nghen. Gặp lại nhau phát là tíu ta tíu tít, nói chuyện trên trời dưới biển không.

- Dạo này mấy đứa thế nào rồi? - Donghun bắt gặp Byeonggon nên hỏi thăm

- Tụi em vẫn ổn. Đang đi tour nè anh. Em định mời anh với anh Kwan và anh Yoon mà sợ mấy anh có việc bận mất. Nghe đâu đang chuẩn bị có gì đó? - Byeonggon, hay BX - leader nhà CIX, chia sẻ

- Uhm. Tụi anh sắp có cái fanmeeting nhỏ nhỏ, coi như chính thức thông báo cả hội chính thức về nhà và sẽ comeback full đội hình. - Byeongkwan đáp lại.

- Anh JeUp, lâu quá hỏng gặp. - Yuchan bên này lại đang phấn khích khi gặp lại người anh của mình.

- Mới có mấy năm mà sao mày lớn giữ dzậy? - JeUp đùa

- Lớn đầu vậy thôi chớ là nít quỷ thôi anh à. - Junhee bên cạnh nói bồi vào.

- Nào nào, em ngoan mà. - Yuchan dzẫu môi.

Lập hội bà tám cho đã đời rồi, mấy anh em cùng tổ sản xuất quyết định đi ăn đêm để mừng thành công của chương trình. Nhưng mà....

- Mấy anh chị ơi. Em xin phép không đi ạ!

- Bain à, sao thế em? - Eunkwang thấy em nhỏ nói vậy liền hỏi

- Dạ, em có lịch trình đi tour nữa, hôm sau là chặng cuối rồi. Công ty chỉ cho em hoãn chặng Mexico hôm nay thôi, lát nữa phải bay tiếp ạ. - Bain nói lý do.

- Chắc em đang mệt lắm. Biểu hiện trên sân khấu hôm nay cũng không tốt lắm. Mà thôi, có lịch trình cứ đi trước. Em nói với 3 người anh của em chưa? - Eunkwang nghe xong liền thông cảm cho đứa em này. Vừa xong chặng Denver là bay thẳng về, tập luyện cùng PARTNERS được đâu đấy có 3 buổi liền lên thi. Giờ lại bay lại sang bển, cả ngày chứ đùa.

- Dạ em chưa kịp nói, em báo trước cho mấy anh chị. Giờ em đi nói chuyện với "bố" em đây. - Bain cũng đáp, sau đó vẫy tay chào tạm biệt đoàn và đến chỗ hai ông bô và anh của mình

- Hai bố ơi, con chuẩn bị đi òi. - Bain vào team này như được thỏa mong muốn được cưng chiều hay sao í. Ở Just B, cậu chàng thuộc nhóm anh lớn, lúc nào cũng tìm cách lo cho mọi người, đặc biệt là hai ông em 02 của nhóm. Vào PARTNERS, cậu chàng biến thành một em bé bự con. Lúc này cũng vậy, chất giọng nũng nịu đáng iu khiến cho cả ba thành viên còn lại không nỡ chia tay.

- Chặng tới dừng ở đâu đấy Byeonghee? - JeUp hỏi

- Dạ ở LA. - Bain cũng đáp

- Xa thế cơ. Hơi xót nhưng khó đi tiễn ghê. - Woong

ONESHOT LINH TINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ