[ONF] [KYUNYU]

9 0 0
                                    

ONF

MK x YUTO

----------------------------------------------

Mizuguchi Yuto là một dancer, choreographer giỏi trong giới. Đến mức mà cậu được phong là ông hoàng trong làng vũ công của Nhật Bản. Cậu chàng được biết đến với phong cách nhảy hiện đại, năng động, mang nhiều đặc trưng của funk, hip-hop cũng như những biến thể của múa đương đại. Cùng với vẻ ngoài thư sinh, Yuto luôn được nhiều fan nữ hóng và mong muốn trở thành một nửa của cậu. Nhưng ai mà có dè, cậu lại thẳng như cây thước dẻo đâu nào. Những ngày đầu tiên comeout, Yuto nhận về những lời chỉ trích, phản đối của fan hâm mộ chỉ vì mình là người đồng tính. Nhưng họ đâu biết rằng....

- Anh ơi. Em mới đi làm về nè. 

- Yuto ah. Mừng em về nhà.

Trong nhà Yuto đang nuôi một con mèo. À không, phải là con mèo này đang nuôi Yuto mới đúng. Mèo này có một chất giọng độc nhất, không ai trên thế giới này có luôn. Mèo nhà cậu tên Minkyun. Cậu gặp anh lần đầu khi anh là khách du lịch đến Tokyo, vô tình em cũng đến đây vì công việc của mình. Sau đó, cả hai đã thử bắt chuyện và may mắn hợp nhau. Và cứ thế, tình cảm của cả hai cứ lớn dần cho tới khi Minkyun anh ngỏ lời sang Nhật ở với cậu. Ban đầu cậu không đồng ý đâu. Vì còn công việc của anh nữa, cậu chẳng muốn ảnh hưởng đến anh đâu. 

"Công ty mẹ của bên anh đặt ở Nhật mà. Anh chỉ cần xin chuyển công tác về công ty mẹ thôi là được mà. Yuto không cần lo cho anh nhá." 

Dòng tin nhắn đó thôi thúc cậu gặp anh càng sớm càng tốt. Và giờ đây, họ đã yêu nhau được 6 tháng rồi đó. 

- Hôm nay ở studio có anh biên đạo mới á anh. Ảnh cũng là người Hàn luôn. Ban đầu không ai biết tiếng hết, ảnh nói tiếng anh không sỏi nữa nên em ra giúp. Thấy em ngầu không?

- Vậy thì em phải cảm ơn anh rồi. Nếu anh không giúp em thì làm sao em có thể nói chuyện được với ảnh. 

- hì hì. Arigatou anh nhó. 

- Uhm. Đi tắm đi rồi chạy vào đây ăn cơm.

- Okie.

Cứ vậy, cuộc sống của Yuto và Minkyun chỉ quanh quẩn đi làm, về nhà. Cuối tuần thì đi chơi một chút. Vì Minkyun làm văn phòng mà Yuto lại làm freelance nên gần như chỉ có tối hoặc gần đêm mới gặp nhau thôi. Tuy vậy, cả hai cũng hiểu tính chất công việc của nhau mà trân trọng những khoảng thời gian bên nhau nhiều nhất có thể. 

----------------------------------------------------------------

Hôm nay là ngày mà Yuto được off, nhưng vẫn là ngày đi làm của Minkyun. Thế là cậu chàng trưng trổ hết khả năng nấu ăn của mình mà làm cho anh một hộp bento siêu ngon với trứng cuộn, cơm trộn rong biển, canh bí đỏ và kimchi. Đừng hỏi tui vì sao đang ở Nhật mà lại có kimchi nhá. Má mì của Minkyun gửi sang đó. Gói ghém hết tất cả lại, cậu bắt xe lên công ty của anh. Đến chỗ lễ tân, cậu hỏi văn phòng của anh ở đâu để mang đồ ăn lên. Nhưng mà thái độ của nhân viên tiếp tân nó lạ lắm:

- Cậu đây có hẹn trước chưa?

- Dạ chưa. Nhưng chị có thể cho em biết số phòng, cũng như thời gian nghỉ trưa của công ty mình để em có thể lên mà không làm phiền anh chị được không ạ?

ONESHOT LINH TINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ