[TXT] [YEONJUN X HEUNINGKAI]

7 0 0
                                    

TXT

YEONJUN x HEUNINGKAI

(mí bồ cíu tui chiến này. tui hỏng có bít tên cúp lé ni. chỉ là ý tưởng xẹt qua đầu hỏng bít ghi tên cúp lé.)

-------------------------------------------------------------

Yeonjun, một sĩ quan cấp cao đang tìm kiếm tềnh iu. Cũng vì tính chất công việc nên chẳng ai ở lại bên anh đủ lâu để anh yên tâm mà giao phó thời gian còn lại cho người đó. Đa phần toàn bảo là công việc anh khắc nghiệt quá, hay là làm cái việc chi mà không thể đảm bảo mạng sống của anh mà dám nói mong muốn anh cưới. 

Chỉ vì tính chất đặc thù của công việc mà anh luôn bị từ chối, hoặc là chỉ quen lâu lắm là 2 tháng. Nghe có vẻ nghiệt ngã nhưng mà đó là những gì có trong lịch sử tình trường của Yeonjun. Ai nghe qua cái lịch sử này cũng cảm thấy bất lực. 

Một ngày nọ, anh sĩ quan này cùng đồng đội đến thăm một ngôi trường cấp 3 để tuyên truyền về vấn đề mai thúy và tội phạm công nghệ cao. Khi đến ngôi trường này, anh bị choáng ngợp bởi không gian nơi đây, và một cậu trai. Cậu trai đảm nhiệm vị trí MC cho toàn bộ chương trình. Thân là học sinh mà dáng vóc khá ăn tiền đấy. Cao ráo, gương mặt đúng kiểu hút hồn người ta luôn. Chỉ có nhiêu đó thôi mà anh bị thu hút rồi đó. Nhưng mà nhiệm vụ của anh đến đây cũng chỉ là tuyên truyền, không thể ở lại lâu được. Anh chỉ có mặt tầm 15 phút giữ giờ sinh hoạt thôi, rồi lại phải di chuyển đến trụ sở làm việc. 

Haizza, hình như trong trụ sở thanh tra có một đồng chí không tập trung nè. 

- Jun-ah, cậu có nghe tui nói gì không đó? - Soobin, một hậu bối kiêm bạn thân của anh lên tiếng. Nhưng sao chẳng nghe thấy tiếng đáp lại gì hết vậy cà. 

- CHOI YEONJUN, anh có nghe thấy tụi này không? - Đến khi trưởng phòng thanh tra Jung Hoseok đi ngang qua thấy Soobin bất lực ngồi ngay bên cạnh lải nhải bên Yeonjun mà chẳng nhận được phản hồi gì là mở toang cửa mà chạy vào hét lên. 

- Ah... Hả.....Mọi người kêu tôi à? 

- Trời ơi em ơi. Hồn em treo trên đọt dừa à? Gọi chục tiếng không chịu nghe là thế nào? - Hoseok chắc phải tức lắm đây. 

- Dạ em xin lỗi. - Yeonjun cúi đầu xin lỗi 

- Chắc ảnh đang nghĩ vu vơ gì đó thôi. 

Đúng là Yeonjun đang nghĩ, mà là nghĩ về cậu MC của chương trình tuyên truyền mà anh tham gia hôm nọ. Thật ra ai trong đoàn cũng ấn tượng với cậu bé hết. Nhưng họ đều biết cậu nhóc vẫn còn là học sinh, chẳng thể làm gì tiếp. 

-----------------------------------------

Hôm nay, khu chung cư nới Yeonjun đang ở có hàng xóm mới. Người này đã đến từng nhà và bỏ những hộp quà chào mừng trước cửa. Anh vừa tan ca về nhà cũng thấy nó nằm trước cửa nhà mình. Anh cầm món quà lên và đọc bức thư gửi, sau đó cũng chuẩn bị quà chào đón người hàng xóm này để mang đến nhà. Cánh cửa nhà hàng xóm vừa mở, anh liền đơ vài giây vì người hàng xóm này là HeuningKai, cũng chính là chàng MC sự kiện hôm nọ. Nhưng mà thứ kéo anh về thực tại chính là giọng nói pha lẫn âm sắc ngoại quốc của cậu chàng. 

ONESHOT LINH TINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ