[A.C.E] [WOWKWAN] Chấp nhận...

16 0 0
                                    

A.C.E

WowKwan

(tiêu đề được đặt một cách ngẫu nhiên sau khi đọc lại toàn bộ mạch truyện nên nếu không hay thì bỏ qua cho tui nghen.)

------------------------------

Byeongkwan và Sehyoon đang là couple dancer hot trên các trang mạng xã hội mà họ tham gia. Dù họ hot như vậy nhưng chưa một ai biết mặt họ cả. Vì tất cả các video nhảy của họ đều làm mờ mặt, hoặc đeo khẩu trang hoặc quay ngược sáng (thấy mỗi dáng người thôi). Tất nhiên là người thân, bạn bè thân thiết sẽ biết họ, có khi còn hỗ trợ họ hết mình luôn đó chớ.

Một ngày, khi đang nằm phè phởn trên ghế sofa trong phòng khách, thật ra là nằm trên đùi Sehyoon đang ngồi trên sofa, Byeongkwan hỏi anh:

- Anh ơi. Có mấy bạn fan muốn thấy mặt mình kìa. - Vừa nói vừa đưa máy có những cmt của fan kiểu: 'hai anh show mặt đi ạ', 'sao cứ đeo khẩu trang vậy ạ?', 'đẹp khoe xấu che, nhưng em tin mặt hai anh đẹp lắm nên cứ khoe đi', ...

- Mình cứ như vậy thôi là được. Anh cũng muốn lắm chớ, nhưng em biết công việc của mình không cho phép mà. - Anh nhỏ nhẹ nói. Rồi hôn cái chụt vào má của người bé hơn.

- Hì. Nếu anh không thích thì thôi. Em cũng chẳng muốn. Nếu mình nói vậy thì hơi mất lòng thật nhưng anh đẹp thế này chỉ mình em nhìn thui. - Byeongkwan nghịch nghịch má Sehyoon. Ai mướn anh có cái má cứ tròn tròn chi cho em nó nghịch hoài.

- Thế em để ba mẹ anh không thấy mặt anh hay gì??? - Sehyoon hỏi lại

- Tất nhiên họ phải thấy mặt anh rồi chớ. Nhưng với tư cách người yêu anh thì ai mà chả muốn những gì tốt nhất của người yêu thuộc về mình chớ. - Byeongkwan giải thích

- Rồi ok. Anh là của em. Chẳng biết hồi trước em cua anh kiểu gì nữa. Giờ như một đứa trẻ con muốn giữ đồ chơi vậy à.

- Này. Em có còn là con nít đâu mò. - Cái nét phụng phịu này là sao dị Kwan

- Dậy đi tập nè. Không mấy anh em chờ.

- Uhm.

Tách nhau ra để đi tắm và thay quần áo, cả hai dắt díu nhau đi bộ đến 1M studio. Hôm nay họ sẽ cùng với các thành viên của A.C.E tập bài vũ đạo mới cùng biên đạo Lia Kim. Mối quan hệ thân thiết giữa cô và trò bắt đầu khi A.C.E tham gia các buổi học ở 1M từ trước khi debut, sau đó khi biết A.C.E là một nhóm nhạc, cô đã liên tục giúp đỡ và ủng hộ nhóm trên chặng đường mà nhóm chọn. Và Lia Kim cũng biết Byeongkwan và Sehyoon đang hoạt động tích cực trên mạng xã hội với cái acc tên WowKwan.

- Hai đứa dạo này có thêm follower mới không? Dạo này chị không có vào acc của hai đứa. - Lia hỏi sau khi thấy chủ kênh WowKwan bước vào phòng tập.

- Cũng như thế thôi chị. Đều đặn có thêm follower mới. Chẳng qua tụi em không check thông báo thôi. - Sehyoon đáp lại.

- Hai đứa cứ ẩn ẩn hiện hiện như vậy à. Có ý định nói ra sự thật không? - Lia hỏi tiếp

- Tụi em định để vậy luôn. Choice sẽ nhớ tụi em là Wow và Byeongkwan vủa A.C.E, còn những ai biết đến hai đứa qua vid nhảy đôi thì sẽ nhớ tụi em là chủ kênh WowKwan thôi.

ONESHOT LINH TINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ