[STRAY KIDS] [MINSUNG]

10 1 0
                                    

Stray Kids

Minsung

ABO

(tui muốn thử viết thể loại này lâu lém rồi mà không có đủ can đảm để viết. vì tui mê thể loại này lắm mà cứ sợ viết không tới á. Có gì cứ cmt đóng góp cho tui nghen.)

----------------------------------

Bé Chi Chung
Anh ới!!!!! Em nhớ anh quó ò!

Anh Min Hô
Anh đây bé ơi. Bé đói à?

Bé Chi Chung
Em không đói. Em chỉ muốn thấy anh thui.

Anh Min Hô
Anh đang đi làm mà bé. Trưa anh về nhó. Em bé có làm khó gì bé không?

Bé Chi Chung
Em nhỏ chưa làm gì đâu nhưng em lớn nhớ mùi của anh rùi.

Anh Min Hô
Lấy mấy cái áo với hoodie của anh gom lại thành một tụ rồi chui vô đó ngồi cho đỡ nghen. Thiếu mùi của anh bé không chịu nỗi đâu.

Bé Chi Chung
Em làm liền đây. Trưa nhớ về với em.

Anh Min Hô
Okie bé.

Han Jisung là bé Omega nhỏ của anh Alpha Lee Minho. Ban đầu, hai người gặp nhau tại một quán cà phê, khi đó anh là khách hàng, em là nhân viên. Vì thân là Omega nên em luôn phải cố gắng gồng mình để tránh tiếp xúc nhiều với Alpha. Trớ trêu thay, Minho anh đây là Alpha trội nên việc tiếp xúc với tin tức tố của anh là điều em không thể tránh. Mà á, anh lại mê em bé nữa nên anh chẳng ngần ngại thả pheromone mùi bạc hà ra để thu hút em bé. Hanji với quả mùi pheromone mùi phô mai đặc trưng mà gần như chỉ có mình em có liền phản ứng ngay với anh. Thế là cả hai quấn lấy nhau và chính thức yêu nhau đến tận bây giờ là 4 năm có lẻ rồi đó.

Ở đâu mà lòi ra thêm một mạng người ở trong bụng em bé ChiChung dị ta? Là do Minho muốn em về với nhà mình càng sớm càng tốt. May mắn là em cũng cho phép anh "làm việc", mà hơi quá nên đã đẩy thẳng vào khu vực cấm. Kết quả là 5 tháng sau đó, ChiChung đã nặng hơn chục cân vì em nhỏ trong bụng.

Trưa nay, Lee Minho và BangChan đã hoàn thiện phần beat cho bài hát duo với người yêu. Về phần lời, Jisung đã viết xong từ lâu, chỉ việc chỉnh sửa lại một chút cho phù hợp nữa thôi. Mỗi tội hơi lâu vì giai đoạn chuẩn bị cho bài hát này là lúc Jisung đang bị nghén🙂.

- Chừng nào Hanie mới đến để thu âm được vậy Nô? - Bangchan hỏi

- Lát em về em hỏi nhỏ xem thử. Jisung giờ dễ bị đau lưng nên cũng hạn chế đứng lâu í. - Minho vừa nhìn lại lời vừa nói

- Vậy thôi. Từ từ vẫn được. Cẩn thận đấy. Jisung nhạy cảm lắm nên em đừng để em ấy tiếp xúc với các Alpha khác nhiều. Ảnh hưởng tới em ấy lắm.

- Em cảm ơn.

Anh đứng dậy lấy tập lyrics về cho em nhỏ, soạn lại đồ đạc một chút rồi chạy về với em. Jisung dù đang mang bầu nhưng vẫn chưa được đánh dấu hoàn toàn. Minho muốn khi nào em thật sự đồng ý và một cách tự nguyện, anh mới đi đến bước này. Chắc em bé lớn còn đang buồn lắm nhưng anh hứa về trưa là về trưa nà.

ONESHOT LINH TINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ