Chapter 9

29 23 0
                                    

Christian POV.

⚠️TRIGGER WARNING ⚠️

"Do you see it?" Habang itinapat ko sakanya ang CTTV video na nakuha sa mga tauhan ko sa Club.

I immediately called my people after we left the Resto to get the CCTV video noong pumpunta si Katherine sa Club.

My blood started to boil when i saw the whole video until he bumped and leave her in pain.

I don't know why I'm acting this way when it comes to her. There's something on her that I can't explain.

Anong ginawa mo sa akin Katherine...

"Hindi ko po sinasadyang masigawan siya" while he was on his knees begging at me.

Nakaupo ito sa sahig at nakatali ang isang braso niya sa kabila at ang isa rin sa kabila.

"Does your sorry would fix everything you've done to her?" Habang pinaikot ikot ko ang keychain sa daliri ko. Nagbuga din ako ng usok ng sigarilyo.

Ito yung keychain na nahulog noong una naming pagkakita ni Katherine, wala pang nakakahawak nito na kahit sino, except sakanya.

This keychain is not just an ordinary keychain, may patalim ito sa loob. Mas dinadala ko ito at pinaka paborito kung nilalaro sa mga tao.

A smirk appeared on my lips when I remembered how many people were hurt by this keychain.

"Hindi na po mauulit Beast. I promise i would never hurt her again, or even touch her. Please, please, let me go" pagmamaka awa niyang sabi.

Pinatay ko ang sigarilyo sa abuhan nasa tabi ko bago tumayo at dahan dahan umikot papunta sa likuran niya.

Naiangat niya ang kanyang mukha ng marahan kung itinataas ang ang patalim sa loob ng keychain.

"Alam mo ba kung saan mo siya nasugatan?"

Umiling lang ang lalaki sakin habang nanginginig ang katawan nito.

Itinuro ko ang hawak kung keychain na may patalim sa siko niya, "Dito diba" atsaka ko ito tinusok sakanya.

"AAAHHHH! T-TAMA NA PO T-TULONG" sigaw ng lalaki. I pushed the knife more into his elbow until it slipped through the side.

I grin appeared on my lips after I see him shouting in pain, and I sigh with pleasure.

"M-Maawa na po kayo Beast, pasensya na po, a-ayoko pa po m-mamatay" napaiyak na itong nagmamaka awa sa akin.

"Kahit umiyak ka pa diyan ng dugo, you can't get out of her....alive" sabay hila ko palabas ng patalim sa siko niya dahilan upang mapasigaw ulit siya.

"Javier?" Tawag ko kay Javier na kanina pang nakatayo sa may gilid ng pintuan at mabilis lumapit sa akin.

"Give me the gun" utos ko sa kanya at agad itong bumunot ng baril sa likuran niya.

"B-Besst M-Maawa po k-kayo. Wag niyo po akong papatayin. M-May p-pamilya p-pa po ako" he begged and cried in fear.

"Do i look like i care?" Malamig kung sabi habang nilalagyan ko ng bala ang baril.

"May pamilya ka pala. Sana naisip mo yan bago ka pumunta sa club para lumandi na kahit sinong babae, especially to..her" i growled.

I saw him crying and shaking in fear. I saw how he cried out for mercy. But man, I am Christian Baist Villaforte. Baist in my name stands for beast, and I don't have mercy.

"Aam mo ba kung saan natilapon ang inumin na hawak mo? She was trying to help and wipe you out but anong ginawa mo? Did you see her face?"

Sumagip bigla sa isipan ko ang mukha ni Katherine pagkasabi ko na yun. I see how she has such an innocent face that I find it hard to believe anything bad about her. The way she speaks with sweetness, the way she smiles and there is something in her gaze that will always take my breath away. Hindi ko alam kung anong nangyayari sakin, but when she looked at me, oh God, I couldn't breathe.

Habang naiisip ko siya biglang nanlalambot ang mga kamay ko dahilan para mawalan ako ng concentrate sa lalaking pinapahirapan ko ngayon.

This is not good...
That woman is not good to me...

"Did you see how scared she was?" dugtong ko nito, "and did you see how she was hurt when you pushed her and left?!"

that woman is not good to me...

"P-pakiusap, m-maawa na po kayo..." He begged to me again.

but at the same time, there is something about her that I'm sure of...

I placed my gun into his chest "Diba dito tumilapon ang inumin mo?" I raised my brow at him "B-Beast, w-wag po..."

and I want to protect her at all costs.

and then I pull the trigger on his chest. Kahit hindi na ito humihinga, pinagpapatuloy ko pa rin ang pag babaril sa kanya. It really breaks me watching her in pain and wipe her tears quickly, then continue searching for her friend like there's nothing happened.

Parang nawalan ako ng control sa sarili kaya hindi pa ako nakuntento. I'm still shooting him on his body until Javier stops me.

"Boss, patay na po yan." I really hate when someone interrupts me from my doings.

I turned my gaze on him habang nandidilim parin ang paningin ko. Kitang kita ko ang pangamba ni Javier sa mukha niya sa akin.

Nobody would dare to stop me. Javier really knows that I am capable of killing someone any time, especially in this situation.

Kaya minsan walang pumipigil sa akin kapag may pinagpapatay ako kasi whoever stop me, baka hindi ko ma control ang sarili kung makapatay ng tao kahit malapit pa ito sa akin.

I took a deep breath and gently closed my eyes. Suddenly i see her face again.

I just want her, I just want to feel calm with her.

Marahan kung ibinaba ang baril na nasa kamay ko at bumaling ulit sa lalaking walay buhay.

"I'm not yet satisfied..." Sabi ko kay Javier.

"Boss, wala na po iyang buhay--"

"Tauhan lang kita Javier!"

Nakita ko ang pagbaba sa kanyang mukha. Yes, Javier is one of my trusted people. Palagi siyang nandito para sa akin at saan saan ako pumupunta. He also saved me once. He treated me as his friend, but I didn't treat him as one. I don't see Javier as one of my friends because I am capable alone. I don't need a friend.

"A-Ano pa po ba ang gagawin namin diyan?" He asked with a low voice.

"Throw his body outside in the club, make sure makikita nila yan" ani ko bago naglabas ulit ng stick sa sigarilyo.

Then he nodded and left at the basement.

Calming the BeastWhere stories live. Discover now