"Làm thế nào để anh có thể leo lên đó bây giờ?" Jimin hỏi khi anh ngước lên nhìn cửa sổ phòng ngủ của mình. Jeongguk chỉ đứng cười khúc khích bên cạnh anh."Hãy.. làm như em." cậu nói và trèo lên trên tường rồi chui vào trong phòng của anh. Vấn đề ở đây là Jimin nhỏ con hơn nhiều và yếu hơn so với Jeongguk. Anh không thể cùng một lúc làm tất cả các việc như vậy.
"Anh sợ Jeonggukie.." anh bĩu môi và vươn bàn tay nhỏ bé lên nắm nắm như thể muốn với tới cậu.
"Anh làm được mà bé yêu, em sẽ nắm lấy tay anh." cậu trấn an anh và để Jimin chậm chạp bắt đầu trèo. Anh rất may mắn khi mà bức tường của ngôi nhà có rất nhiều cây cảnh nên anh có thể bám vào leo lên nhờ vào chúng.
Một khi anh đã có thể với được tay của Jeongguk, cậu trai to lớn nhanh chóng nhẹ nhàng kéo anh vào trong. Jimin rúc mặt mình vào ngực cậu và vòng tay quanh cổ của người cao hơn.
"Thấy chưa? Giờ anh cũng là một anh chàng to lớn đáng sợ rồi." Jeongguk trêu chọc và Jimin tỏ ra hờn dỗi nhưng anh vẫn không buông cậu ra."Em ở lại tối nay được không?" anh hỏi, giờ đã gần 5 giờ sáng, cả hai đã ở trên ngọn đồi cho tới khi họ có thể nhìn thấy mặt trời mọc. Jimin đã dành phần lớn thời gian của mình chăm chú ngắm nhìn Jeongguk còn hơn cả các ngôi sao trên trời kia nhưng hiện tại anh đang là người cảm thấy hạnh phúc nhất.
"Em phải rời đi sớm cưng à, em vẫn còn rất nhiều việc." Jeongguk vuốt ve mái tóc vàng của anh, biết rõ rằng Jimin sẽ không thích cậu rời đi ngay lập tức.
"Nhưng hôm nay là thứ bảy.. và em gần như không ngủ tí nào.." anh rúc vào cổ cậu và hít sâu mùi hương quen thuộc ấy.
"Không sao đâu em sẽ chạy qua mua cốc cà phê. Em thực sự phải đi.." cậu ôm lấy khuôn mặt nhỏ xinh của anh bằng hai bàn tay xăm trổ của mình, sự trái ngược giữa những ngón tay thô ráp của cậu và gò má đầy đặn mềm mại hơi ửng hồng của Jimin khiến anh mỉm cười.
"Ở lại đây cho tới khi anh ngủ.." anh thì thầm và kiễng chân hôn lên gò má của Jeongguk. Anh nhanh chóng chui vào trong chiếc chăn của mình không đợi câu trả lời của cậu trai to lớn kia, biết rõ rằng Jeongguk sẽ không từ chối.
Anh quan sát cậu cởi bỏ chiếc áo nỉ để cậu không bị quá nóng dưới tấm chăn dày. Anh giang rộng cánh tay của mình giống như nụ cười đã luôn thường trực trên môi anh để chào đón thân hình cường tráng kia.
Anh nhận được một nụ hôn ở giữa đôi lông mày giúp anh thả lỏng toàn bộ cơ thể ra. Anh nhẹ nhàng tựa vào cơ thể của Jeongguk và để bản thân xoay người lại, lưng sát vào ngực của cậu, như mọi khi.
Jeongguk phủ kín cổ anh bằng những nụ hôn nhẹ và tinh nghịch cắn vào phần thịt mềm trên má của anh. Jimin không thể ngừng cười khúc khích đầy ngái ngủ.
"Đừng có cắn má anh nữa!" anh than vãn, giọng nói nhỏ và mềm mại của anh khiến cho trái tim của Jeongguk nổ tung trong lồng ngực của cậu.
Cậu rúc vào phía sau cổ của Jimin và tựa đầu ở đó. Cậu để cho những ngón tay của mình vuốt ve cánh tay anh từ từ đưa Jimin vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
JIKOOK/KOOKMIN AU |TRANS| BIKER
FanfictionJimin đi cùng Taehyung để sửa xe môtô vì cậu phải lòng bạn thân mình và sẽ làm mọi thứ cho cậu ấy, kể cả khi cậu rất sợ môtô bởi vì nghĩ chúng quá ồn ào và đáng sợ. Ở đó cậu gặp chàng thợ máy và tay đua Jeongguk, người say mê cậu vô cùng.