Cả hai đều rơi vào giấc ngủ thoải mái cùng nhau, Jimin đã ngay lập tức chìm sâu sau khi cả hai dừng nói chuyện. Anh đã chắc rằng mình sẽ có một giấc ngủ ngon khi anh cảm nhận được sự thoải mái trong vòng tay của Jeongguk, nhưng cơn bão ở bên ngoài kia lại lựa chọn khác.Anh tỉnh giấc bởi tiếng sấm to, dụi mắt và quay người lại để trốn trong lồng ngực của Jeongguk và ngủ tiếp nhưng anh lại đối mặt với một khoảng trống.
Jimin ngồi dậy và giật nảy mình khi tiếng sấm đánh to hơn. "J-Jeonggukie.." anh gọi yếu ớt và ôm lấy chăn cuộn quanh cơ thể mình. Anh có thể nghe thấy tiếng mưa đập vào cửa sổ và tiếng gió mạnh thổi quanh ngôi nhà.
"Jeonggukie..." anh ôm lấy gối của người còn lại và vùi mặt mình vào trong để ngửi lấy mùi hương giúp trấn an bản thân. Cánh cửa phòng mở ra để lộ một Jeongguk ngái ngủ với một cốc nước đang cầm trên tay.
"J-Jeonggukie!" Jimin để gối rơi xuống đất và với tay ôm chặt lấy Jeongguk. Cậu trai cao lớn đặt cốc nước lên bệ tủ đầu giường và ôm chặt lấy Jimin.
"Em không biết là anh đã tỉnh hoàng tử bé của em à.." giọng nói của cậu khàn đi bởi sự ngái ngủ nhưng nó giúp làm Jimin thả lỏng ra hơn. Anh kéo cậu và cả hai ngã xuống giường, suýt chút nữa bị đè lên bởi thân hình to lớn kia.
"Anh không thích bão." anh thì thầm và chưa để cho Jeongguk kịp nói trước khi anh trèo lên trên ngực cậu.
"Hey.. em xin lỗi vì đã làm anh khóc lúc trước." Jeongguk nói nhẹ nhàng và vuốt mái tóc anh.
"Không sao đâu... bố mẹ và anh... có một câu chuyện khá là phức tạp mà bọn anh không nói đến. Không ai biết hết, kể cả Taehyung.. và anh cũng không thích nhắc đến.. nó là một chủ đề khá nhạy cảm đối với anh." Jimin thì thầm, anh tìm đến bàn tay của Jeongguk đang đặt trên mái tóc mình và đan những ngón tay của cả hai lại với nhau.
"Giờ thì ngủ thôi.." anh vụng về quay người lại và để tay Jeongguk ôm lấy thân hình bé nhỏ của mình. Jeongguk siết nhẹ và khiến anh cười khúc khích trước khi cậu hôn vào gáy và rúc mặt vào cổ để hít sâu lấy mùi hương ngọt ngào của anh.
_________________________________
Hellu mọi người 🥹 không biết còn ai nhớ đến chiếc fic suýt thì để mốc này của t không nữa :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
JIKOOK/KOOKMIN AU |TRANS| BIKER
FanficJimin đi cùng Taehyung để sửa xe môtô vì cậu phải lòng bạn thân mình và sẽ làm mọi thứ cho cậu ấy, kể cả khi cậu rất sợ môtô bởi vì nghĩ chúng quá ồn ào và đáng sợ. Ở đó cậu gặp chàng thợ máy và tay đua Jeongguk, người say mê cậu vô cùng.