Những ngày cuối tuần đến khá nhanh. Quá nhanh nếu như bạn hỏi Jimin. Cậu đang rất căng thẳng về việc gặp Jeongguk, nhưng đặc biệt là tất cả bạn bè của cậu, và đương nhiên, cậu rất khiếp sợ những trò tàu lượn nhanh.Cậu chỉ từng chơi băng chuyền cho trẻ con hay những cái đu quay nhỏ, nhưng thường thì chỉ đợi bạn bè của mình chơi xong với đống đồ ăn trên tay. Đồ ăn mà cậu không ăn đến.
Cậu đã tới công viên giải trí vài lần với bố mẹ khi còn nhỏ, và họ luôn luôn bảo cậu rằng những trò tàu lượn cao và nhanh thường rất nguy hiểm và thức ăn thì thực sự rất không tốt cho sức khỏe, nên cậu chỉ tránh những thứ đó ra.
Cậu đang đi trên chiếc xe hơi của Taehyung cùng với các cô gái, và không ngừng động đậy những ngón tay của mình trong suốt quãng đường đi. Tim cậu đang đập quá nhanh vì sự hồi hộp của bản thân, đặc biệt là khi cảm nhận được Taehyung đã đỗ xe lại trong chỗ để xe.
Cậu không muốn nói ra, không muốn làm phiền bạn bè của mình và phá hỏng bầu không khí vui vẻ, nên cậu chỉ đi theo sau họ một cách yên lặng.
"Mình nghĩ họ đã ở chỗ lối vào rồi." Taehyung nói khi kiểm tra twitter feed của mình, thấy họ đang than phiền về việc Jeongguk phiền phức như thế nào khi phấn khích.
"Họ kia rồi!" một giọng nói trầm vang đến chỗ họ, Jimin nhận ra nó từ lần đầu tiên gặp Jeongguk ở xưởng. Anh ngại ngùng nhìn lên và trao cho họ một nụ cười khá gượng ép.
"Đây là Namjoon, Hoseok, Yoongi và Seokjin." Taehyung giới thiệu họ và Jimin chỉ gật đầu, những ngón tay căng thẳng đang nghịch lấy tay áo của mình.
"Em chắc hẳn là Jimin." chàng trai với quần jean ngắn và áo phông trắng rộng nói, anh nhớ đó là Hoseok, nói với anh nhẹ nhàng. Người anh ấy cũng được bao phủ bởi rất nhiều hình xăm, tất cả bọn họ đều như vậy, nhưng họ nhìn cũng có vẻ rất tốt bụng. Giống như Jeongguk.
Cậu trai nhỏ bé gật đầu với câu nói của anh ấy, và nhanh chóng được kéo vào một cái ôm. "Em thật đáng yêu và rất nhỏ bé!! Giống như Yoonie vậy! Jeongguk nói đúng em cũng rất xinh đẹp nữa." Hoseok cười rạng rỡ khi anh ấy ôm lấy anh thật chặt, gần như nhấc bổng cả anh lên.
"Seok.. để anh ấy yên đi.." Jeongguk, người yên lặng từ đầu nói, và khiến Hoseok rời ra khỏi cậu trai tóc vàng. Jimin thực ra đang có một nụ cười lớn trên khuôn mặt khi anh thấy được họ là những anh chàng như thế nào.
"Cảm ơn em.." anh nói với Jeongguk, người đã đặt một bàn tay vững chãi trên eo anh, khiến Jimin trở nên đỏ ửng.
"Nó sẽ mở cửa sớm thôi! Hãy sẵn sàng để chạy nào!" Seokjin nói với bọn họ và tất cả đều cười, ngoại trừ Jimin người vẫn đang cực kì lo lắng.
Jimin đã bảo đảm bản thân an toàn suốt cả buổi sáng. Anh chơi arcade* và những trò chơi bắn nhau với bạn của mình, tránh xa mấy cái tàu lượn đáng sợ bằng cách nói bản thân muốn đi lấy đồ ăn.. và nó diễn ra tốt đẹp.
(*trò chơi điện tử, được chơi trên loại máy giải trí sử dụng bằng cách đút đồng xu, hay xuất hiện ở những trung tâm giải trí game.)Nhưng nó cũng bởi vì hội bạn đã lên kế hoạch giữ trò tàu lượn đáng sợ nhất cho buổi chiều. Nhưng Jimin hiện tại vẫn chưa chú ý đến điều đó.
"Ai muốn hot dog và ai muốn hamburger nào?" Yoongi hỏi một khi họ đã tới gần nhà hàng. Tất cả đều hét lên món mà mình muốn ăn, ngoại trừ Jimin người đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn.
Anh đang cắn môi mình khi nghe thấy người lớn nhất đi và quyết định ai sẽ đi mua những cái gì.
"Em hi vọng là anh do dự bởi vì anh muốn ăn hết tất cả chỗ này và bụng của anh không thể chứa nhiều như thế và không bởi vì anh nghĩ nó rất tệ khi phải ăn loại thức ăn này." anh nghe thấy giọng nói mềm mại của Jeongguk bên cạnh mình. Anh có thể hình dung ra nụ cười của em ấy một cách hoàn hảo mà thậm chí không cần phải nhìn.
"Anh-anh không biết... em có nghĩ họ bán salad không?" anh hỏi, không dám nhìn vào Jeongguk.
"Em nghĩ họ có, em sẽ mua một suất cho anh. Nhưng anh sẽ phải cắn hamburger của em." cậu nói, nhưng Jimin bĩu môi. Anh không muốn ăn hamburger...
"Đồng ý chứ?" Jeongguk đẩy một chút, khi cậu đi lùi về phía quầy bán salad. Jimin thở dài và gật đầu trong thất bại, nhìn nụ cười của Jeongguk càng ngày càng lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
JIKOOK/KOOKMIN AU |TRANS| BIKER
FanfictionJimin đi cùng Taehyung để sửa xe môtô vì cậu phải lòng bạn thân mình và sẽ làm mọi thứ cho cậu ấy, kể cả khi cậu rất sợ môtô bởi vì nghĩ chúng quá ồn ào và đáng sợ. Ở đó cậu gặp chàng thợ máy và tay đua Jeongguk, người say mê cậu vô cùng.